Báo điện tử ĐCSVN gặp mặt cán bộ hưu trí nhân 90 năm truyền thống ngành Tuyên giáo

Thứ sáu, 31/07/2020 16:48
(ĐCSVN) - Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930-01/8/2020), sáng 31/7, tại trụ sở Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Ban Biên tập Báo đã tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí của Báo.

Đồng chí Trần Doãn Tiến,  
Tổng Biên tập Báo phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo; Nguyễn Công Dũng, Phó Tổng biên tập Thường trực Báo cùng lãnh đạo các ban, đơn vị của Báo.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Công Dũng cho biết: Thực hiện kế hoạch của Ban Tuyên giáo Trung ương về tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng, Ban Tuyên giáo Trung ương ủy quyền cho các vụ, đơn vị tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí công tác tại các đơn vị trực thuộc Ban. Đây là dịp để các cán bộ để cùng nhau ôn lại những truyền thống đáng tự hào của Ngành và của từng cơ quan, đơn vị; đồng thời, nhắc nhớ lại những công lao đóng góp của các thế hệ đi trước đối với sự nghiệp Tuyên giáo của Đảng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã ôn lại truyền thống vẻ vang 90 năm xây dựng và trưởng thành ngành Tuyên giáo của Đảng; đồng thời nhấn mạnh, những thành tựu Ban Tuyên giáo Trung ương đạt được có sự đóng góp quan trọng của thế hệ những cán bộ của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thông tin đến cán bộ hưu trí của Báo về một số hoạt động của Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng, đồng chí Trần Doãn Tiến chia sẻ: Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức nhiều sự kiện và chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm, một số chương trình được truyền hình trực tiếp đem lại hiệu ứng tốt trong xã hội; cùng với đó là các hoạt động về nguồn và các hoạt hoạt động văn hóa – văn nghệ, thể thao.... Đóng góp vào chuỗi hoạt động chung đó, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã đạt một số thành tích và được lãnh đạo Ban tuyên dương.

Tại buổi gặp, các cán bộ hưu trí của Báo đã bày tỏ vui mừng trước những bước phát triển mạnh mẽ của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Đào Ngọc Dũng, nguyên Tổng Biên tập Báo bày tỏ vui mừng về những đóng góp quan trọng của Báo trong việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước bằng nhiều hình thức đổi mới sáng tạo. Đặc biệt trong thời gian gần đây, Báo đã chủ động, sáng tạo đẩy mạnh tuyên truyền công tác phòng, chống dịch COVID-19; tuyên truyền việc thực hiện “nhiệm vụ kép”, đó là vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế. Gần đây nhất, cùng với các cấp, các ngành, hệ thống tuyên giáo, báo chí, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã khẳng định rõ vị trí, vai trò quan trọng của tờ Báo Đảng trong đẩy mạnh tuyên truyền Đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Chia sẻ những kỷ niệm ngày đầu thành lập Báo, đồng chí Mai Ngọc Toản, nguyên Trưởng ban Thời sự, nguyên Trưởng Ban Thư ký Tòa soạn kể về những khó khăn, vất vả, gian nan của Báo và bày tỏ sự vui mừng trước sự lớn mạnh của Báo đã đưa “Website Đảng Cộng sản Việt Nam” trở thành Báo điện tử Cộng sản Việt Nam có vị trí quan trọng trong hệ thống báo chí cách mạng Việt Nam và hướng phát triển thành cơ quan báo chí hiện đại, chủ lực của Đảng.

Chúc mừng những kết quả Báo đã đạt được, đồng thời chia sẻ góp ý về những bước phát triển của Báo trong tương lai, các cán bộ hưu trí gửi lời chúc sức khỏe đến các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, phóng viên của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam; chúc Báo ngày càng phát triển, cùng với các vụ, đơn vị của Ban Tuyên giáo Trung ương đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp Tuyên giáo của Đảng.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã trao tặng các phần quà và cuốn sách “Toàn cảnh Tuyên giáo” cho các cán bộ hưu trí của Báo.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Đồng chí Trần Doãn Tiến trao tặng các phần quà cho các cán bộ, hưu trí của Báo.
Đồng chí Trần Doãn Tiến và các đồng chí lãnh đạo Báo chụp ảnh lưu niệm với các cán bộ hưu trí của Báo.
Đồng chí Nguyễn Công Dũng , Phó Tổng biên tập thường trực Báo giới thiệu các sản phẩm trưng bày tại phòng truyền thống của Báo.
 
Cán cán bộ hưu trí của Báo tham quan phòng truyền thống của Báo. 
Đồng chí Phạm Đức Thái, Ủy viên Ban Biên tập (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh lưu niệm với cán bộ hưu trí của Báo tại phòng truyền thống
 
Nhóm PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực