Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân thăm Tạp chí Mặt trận

Thứ sáu, 30/06/2017 16:18
(ĐCSVN) - Ngày 30/6, tại Hà Nội, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm Tạp chí Mặt trận. Cùng đi có Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Bùi Thị Thanh.


Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân thăm Tạp chí Mặt trận. (Ảnh: TA)

Bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Tổng Biên tập Tạp chí Mặt trận Vũ Văn Tiến cho rằng, đây là nguồn động viên, là động lực để mỗi cán bộ, phóng viên, biên tập viên và nhân viên Tạp chí tiếp tục cống hiến hết sức mình nhằm tiếp tục xây dựng và đưa Tạp chí phát triển ngày càng vững mạnh, đáp ứng nhu cầu thông tin của hệ thống Mặt trận các cấp.

Tổng Biên tập Vũ Văn Tiến thông tin, trong 6 tháng đầu năm 2017, Tạp chí Mặt trận đã làm được 2 việc quan trọng trong bước đường phát triển. Đó là Tạp chí đã hoàn thiện cơ sở vật chất, củng cố nhân sự, bổ sung thêm nguồn lực. Thứ hai là sự ra đời của Tạp chí Mặt trận điện tử đã giúp cho việc kết nối đồng bào ta ở trong và ngoài nước, góp phần truyền tải những thông tin của hệ thống Mặt trận từ Trung ương tới địa phương tốt hơn. Cùng với đó, lượng bạn đọc truy cập ngày càng tăng cao và bản tin truyền hình Mặt trận thu hút được sự quan tâm của đông đảo độc giả.

Phát biểu khi đến thăm Tạp chí Mặt trận, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân bày tỏ niềm vui mừng khi được chứng kiến từng bước đổi mới của Tạp chí Mặt trận. Đồng chí nhấn mạnh: “Việc ra đời Tạp chí Mặt trận điện tử đã cho thấy sự nỗ lực, cố gắng của lãnh đạo Tạp chí Mặt trận và cán bộ phóng viên, biên tập viên cơ quan”.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân tin tưởng, trong thời gian tới, Tạp chí Mặt trận sẽ ngày càng đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ của Đảng đoàn, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đồng thời là một kênh quan trọng để cử tri cả nước nói lên tiếng nói của mình và Mặt trận thông qua đó giám sát những vấn đề cử tri phản ánh./. 

Trung Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực