Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn thăm đồng chí Nguyễn Hồng Vinh

Thứ sáu, 28/07/2017 21:24
(ĐCSVN) – Nhân kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 - 1/8/2017), chiều 28/7, đồng chí Trương Minh Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông kiêm nhiệm Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm đồng chí Nguyễn Hồng Vinh, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tư tưởng Văn hóa Trung ương.
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn thăm và tặng hoa đồng chí Nguyễn Hồng Vinh nhân kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng

Ân cần hỏi thăm sức khỏe đồng chí Nguyễn Hồng Vinh, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn chúc đồng chí Nguyễn Hồng Vinh tiếp tục có những ý kiến tâm huyết, quí báu, trí tuệ, cống hiến vào sự nghiệp tuyên giáo của Đảng cũng như sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Thông báo một số nét cơ bản về tình hình công tác tuyên giáo và lĩnh vực thông tin, truyền thông của nước ta trong thời gian gần đây, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn khẳng định, Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ Thông tin và Truyền thông đã chủ động hơn trong việc nắm bắt và định hướng dư luận xã hội, định hướng thông tin, tuyên truyền, nhất là với những vấn đề, sự kiện lớn, những vấn đề quan trọng, phức tạp, nhạy cảm... Thông qua đó, những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đã đi sâu vào đời sống xã hội, từ đó làm cho nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân nâng cao, tạo sự thống nhất trong hành động.

Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ Thông tin và Truyền thông, đồng chí Nguyễn Hồng Vinh chân tình chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong công tác tuyên giáo và lĩnh vực thông tin và truyền thông. Đồng chí Nguyễn Hồng Vinh mong muốn Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn cùng với Ban Tuyên giáo Trung ương tiếp tục phát huy truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của ngành, góp phần xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh./.

Tin, ảnh: Minh Châu

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực