Cất cánh tháng 2: Câu chuyện về những y, bác sĩ đương đầu với Covid-19

Thứ sáu, 14/02/2020 20:37
(ĐCSVN) - Những câu chuyện sau gần một tháng đương đầu với dịch bệnh Covid-19 sẽ xuất hiện trong Chương trình Cất cánh tháng 2, được tường thuật trực tiếp lúc 20h10 thứ Bảy, ngày 15/2/2020 trên kênh VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam.

 

 Bác sĩ Nguyễn  Hồng Hà - Bệnh viện Việt Pháp sẽ tham gia chương trình.

(Ảnh: Đài Truyền hình Việt Nam cung cấp)

Sức khỏe là món quà vô giá của con người. Chương trình Cất cánh tháng 2 lựa chọn chủ đề "Món quà vô giá" là những câu chuyện về những y, bác sĩ… sau gần một tháng đương đầu với dịch bệnh Covid-19. Chương trình có sự tham gia của các diễn giả, khách mời bình luận: Bác sĩ Nguyễn Hồng Hà, y tá Nguyễn Thị Mến, Bệnh viện Việt Pháp; Bác sĩ Nguyễn Trung Cấp, Trưởng khoa Cấp cứu, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương.

Tháng 2/2020, cả thế giới đang gồng mình chống lại dịch bệnh Covid-19, Việt Nam cũng không ngoại lệ. Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam ghi nhận 16 ca dương tính, cả nước tập trung chống dịch, mà ở nơi tuyến đầu là ngành Y tế. 

Một đất nước khỏe mạnh không thể thiếu vai trò của ngành Y tế, của các y, bác sĩ đang ngày qua ngày chiến đấu với các chủng loại bệnh tật mà mức độ phức tạp, biến thể theo từng giây. Họ cũng là con người, và cũng không thể nào miễn dịch 100% với bệnh tật, nhưng trong những lúc khó khăn nhất, ngặt nghèo nhất của các bệnh dịch, họ luôn ở đó, nơi tuyến đầu, trở thành chỗ dựa vững chắc cho nhân dân, vì một đất nước khỏe mạnh.

"Cất cánh" sẽ được truyền hình trực tiếp từ một trường quay không khán giả. Họ sẽ ở nhà, xem chương trình và tương tác trực tiếp thông qua các nền tảng số của Đài  Truyền hình Việt Nam. Thông qua chương trình, Ban Tổ chức mong muốn góp một phần nhỏ công sức vào cuộc phòng, dịch trên truyền thông và đặc biệt là trên Intetnet./.

K.T

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực