Chương trình nghệ thuật “Mãi mãi niềm tin theo Đảng”

Chủ nhật, 19/01/2020 08:19
(ĐSVN) – Tối 18/1, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Tạp chí Cộng sản phối hợp với Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam tổ chức Chương trình nghệ thuật “Mãi mãi niềm tin theo Đảng”.
leftcenterrightdel
Tiết mục văn nghệ đặc sắc trong Chương trình 

Dự chương trình có đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, cùng các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan trung ương và đông đảo cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân Thủ đô.

Chương trình “Mãi mãi niềm tin theo Đảng” gồm ba phần, đan xen các thước phim tài liệu, phóng sự, các tiết mục ca, múa, nhạc được dàn dựng công phu, tái hiện ba giai đoạn cách mạng của Đảng ta từ khi thành lập, lãnh đạo nhân dân kháng chiến cứu quốc, đi đến những thắng lợi vĩ đại, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu tham dự Chương trình

Những bài ca đi cùng năm tháng được biểu diễn tại Chương trình đã truyền đi những thông điệp có ý nghĩa nhân văn, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại và nhân dân ta anh hùng, khơi dậy những cảm xúc lắng đọng về chặng đường 90 năm vẻ vang của Đảng; khẳng định những giá trị trường tồn, bất diệt của dân tộc Việt Nam độc lập, tự chủ, tự cường vươn lên trong sự ủng hộ, mến yêu của bạn bè quốc tế. Từ đó, những bài ca bất hủ ấy khắc sâu niềm tự hào, niềm tin, sự đoàn kết cùng dựng xây đất nước thanh bình, tươi đẹp, phát triển năng động và hội nhập cùng thế giới.

Tại chương trình, các khán giả có dịp giao lưu với khách mời là Nhà báo Hà Đăng, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Tư tưởng- Văn hóa Trung ương chia sẻ về lý tưởng của bản thân cùng lớp thanh niên cùng thời khi tham gia cách mạng; bày tỏ quan điểm về vai trò của Đảng trong đấu tranh giải phóng dân tộc và trong xây dựng đất nước ngày nay. Đồng thời bày tỏ quan điểm cống hiến của mình ngày nay với vai trò là một Đảng viên và mong muốn đối với thế hệ tương lai.

leftcenterrightdel
Nhiều tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu thể hiện những giai đoạn cách mạng của Đảng ta từ khi thành lập  đến nay

Giao lưu với sinh viên Tôn Lương Bảo (Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội), là đảng viên trẻ tuổi nhất (mới 18 tuổi), bày tỏ cảm xúc khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Bày tỏ quyết tâm vượt khó, học giỏi để góp sức xây dựng quê hương, đất nước, trở thành một đảng viên kiểu mẫu./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực