Cổ vũ hội viên nông dân tham gia phong trào xây dựng nông thôn mới

Thứ tư, 30/09/2020 10:03
(ĐCSVN) - Hội thi sáng tác và trình bày ca khúc về nông thôn mới năm 2020 tỉnh Long An có 14 đội tham dự với 55 tác phẩm mới sáng tác thuộc các thể loại cổ nhạc, lý và tân nhạc của 44 tác giả. Trong đó có 26 tác phẩm được chọn trình diễn trên sân khấu.
 Ban Tổ chức trao kỷ niệm chương cho các tác giả tham gia hội thi (Ảnh: TTXVN)

Ngày 29/9, Hội Nông dân tỉnh Long An phối hợp Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức Hội thi sáng tác và trình bày ca khúc về nông thôn mới năm 2020.

Hội thi là một trong những hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930- 14/10/2020). Qua hội thi nhằm phát huy kỹ năng tuyên truyền của cán bộ Hội Nông dân ở cơ sở, đồng thời tạo điều kiện cho cán bộ, hội viên, nông dân giao lưu, sinh hoạt văn hóa văn nghệ; góp phần cổ vũ nông dân tích cực tham gia các phong trào Hội, đặc biệt là chương tình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Hội thi có sự tham dự của 14 đội với 55 tác phẩm mới sáng tác thuộc các thể loại cổ nhạc, lý và tân nhạc của 44 tác giả. Trong đó có 26 tác phẩm được chọn trình diễn trên sân khấu.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất tập thể cho Hội Nông dân huyện Tân Trụ; giải Nhì Hội Nông dân huyện Thủ Thừa; giải Ba thuộc về Hội Nông dân huyện Mộc Hóa. Ban tổ chức cũng trao 2 giải Nhất phần trình diễn cho tác phẩm "Tân Trụ ngày mới" của đơn vị Tân Trụ (tân nhạc) và tác phẩm "Đón mừng nông thôn mới" của đơn vị Cần Đước (cổ nhạc).../.

Khánh Vy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực