Đêm nhạc đặc biệt chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ năm, 11/10/2018 10:05
(ĐCSVN) - Đêm nhạc được chia làm 4 phần, gồm những bài hát gắn liền với mùa thu cũng như tên tuổi của ca sĩ Lệ Quyên nhưng mang những màu sắc đầy riêng biệt: Thu Hà Nội, Dạ vũ nhạc Pháp, Bolero và Remix.

Kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 và 20 năm con đường âm nhạc, ngày 28/10/2018, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Đông Đô Show-W Media tổ chức Live Concert Lệ Quyên 2018.

Pano Chương trình (Ảnh: BTC cung cấp)

Live Concert Lệ Quyên 2018 sẽ có sự góp mặt của những người bạn thân thiết với giọng ca “Giấc mơ có thật” trong làng âm nhạc như: Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Quang Dũng. Đảm nhiệm vai trò MC chương trình sẽ là nghệ sĩ nổi tiếng Thanh Bạch.

Luôn mang trong mình tình cảm đặc biệt với Hà Nội cũng như khán giả thủ đô nên mỗi lần thực hiện đêm nhạc tại đây, Lệ Quyên đều dồn hết tâm sức để gửi tặng món quà âm nhạc tuyệt vời nhất. Với cô, mỗi đêm nhạc tại Hà Nội đều rất đặc biệt, mang một cảm xúc không thể nói thành lời.

Chia sẻ về đêm nhạc sắp tới, Lệ Quyên cho biết đây sẽ là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất về Thu Hà Nội, cô nóng lòng được bước lên sân khấu vì mỗi khi hát ở Thủ đô, cô luôn có những cảm xúc hết sức đặc biệt.

Nữ ca sĩ chia sẻ cô sẽ cháy hết mình cùng những tác phẩm nghệ thuật được dàn dựng công phu từ âm nhạc, nội dung, màu sắc, hình ảnh và cả những sự biến báo bất ngờ.

Đặc biệt, để tri ân khán giả, Lệ Quyên sẽ dành 100 phần quà trang sức giá trị dành cho 100 người phụ nữ may mắn. Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng dành những phần quà đố vui là voucher và tiền mặt cho những khán giả may mắn./.

K.T

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực