Đồng chí Võ Văn Thưởng thăm các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương

Thứ ba, 25/07/2017 07:52
(ĐCSVN) - Nhân dịp kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống Công tác Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 - 1/8/2017), chiều 24/7, đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương qua các thời kỳ.

Đồng chí Võ Văn Thưởng đến thăm, nói chuyện với PGS. Đặng Quốc Bảo, nguyên Trưởng ban Khoa giáo Trung ương.

Đồng chí Võ Văn Thưởng đã tới thăm Thiếu tướng, PGS. Đặng Quốc Bảo, nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng (khóa IV), nguyên Trưởng ban Khoa giáo Trung ương, nguyên Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh… và đồng chí Hà Đăng, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Tư tưởng – Văn hóa Trung ương (nay là Ban Tuyên giáo Trung ương).

Tới thăm các đồng chí nguyên là lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương qua các thời kỳ, đồng chí Võ Văn Thưởng kính chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo của Ban luôn dồi dào sức khỏe, sức sáng tạo, tiếp tục cống hiến trí tuệ vào sự nghiệp tư tưởng của Đảng, cũng như trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Đồng chí Võ Văn Thưởng khẳng định: Trải qua 87 năm ra đời và trưởng thành, công tác Tuyên giáo của Đảng đã góp phần làm nên những chiến thắng vẻ vang của dân tộc. Công cuộc giải phóng đất nước, thành tựu của công cuộc đổi mới do Đảng lãnh đạo và khởi xướng có sự đóng góp quan trọng của công tác Tuyên giáo. Thông qua công tác tuyên giáo, những nội dung của đường lối đổi mới đã kịp thời chuyển hóa vào đời sống xã hội, làm cho nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân nâng cao, từ đó tạo sự thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong hành động cách mạng. Trên cơ sở tổng kết lý luận và thực tiễn, công tác Tuyên giáo của Đảng đã góp phần đưa ra những luận cứ khoa học làm cơ sở cho việc xây dựng những chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Những quyết sách đúng đắn của Đảng và Nhà nước đã tạo bước phát triển toàn diện trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế, có những đóng góp quan trọng của các thế hệ lãnh đạo làm công tác Tư tưởng - Tuyên giáo của Đảng./.

Mạnh Hùng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực