Đồng Tháp: Nhiều hoạt động thiết thực tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp

Thứ năm, 17/09/2020 10:06
(ĐCSVN) - Góp phần tuyên truyền Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu lần thứ XI Đảng bộ tỉnh và Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, các cấp, ngành, địa phương trong tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ thiết thực, hiệu quả, đúng định hướng.
 Một tiết mục văn nghệ trong Chương trình cầu truyền hình Hồ Chí Minh - Sáng ngời ý chí Việt Nam tại điểm cầu tỉnh Đồng Tháp

Theo đó, các địa phương, cơ quan, đơn vị xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ đón Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, đồng thời chào mừng Đại hội Đảng bộ cấp cơ sở, các ngày lễ kỷ niệm. Các hoạt động đa dạng về nội dung, hình thức thể hiện như: chương trình nghệ thuật, hội thi, hội diễn chuyên đề, chiếu phim tài liệu, trưng bày, triển lãm... đảm bảo mỹ quan, trang trọng, hiệu quả, tiết kiệm.

Các cơ quan truyền thông trong và ngoài tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền phản ánh không khí thi đua sôi nổi trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp. Ngoài ra, tại các địa phương, hoạt động văn hóa, văn nghệ cũng được tổ chức quy mô.

Đồng chí Kiều Thế Lâm – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Tháp cho biết, công tác tham mưu định hướng, tuyên truyền và tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng Đại hội Đảng các cấp được các cấp, ngành triển khai và phối hợp thực hiện phù hợp với thực tiễn. Hầu hết các hoạt động tuyên truyền thiết thực, sâu rộng, thường xuyên và hiệu quả theo tiến độ Đại hội. Quá trình tuyên truyền Đại hội gắn với tuyên truyền các sự kiện chính trị trọng đại, các ngày lễ lớn của đất nước. Thông qua kết quả tổ chức các hoạt động đã tạo được không khí vui tươi phấn khởi, góp phần vào thành công chung của Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu lần thứ XI Đảng bộ tỉnh và Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Đồng chí Kiều Thế Lâm cho biết thêm, do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, một số hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục - thể thao, hội thi, hội diễn... phục vụ tuyên truyền chào mừng Đại hội Đảng các cấp được tiết giảm hoặc được tổ chức với quy mô nhỏ, hạn chế tập trung đông người; có một số chương trình, hoạt động tạm dừng hoặc đình, hủy.

Hoàng Mẫn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực