Dừng tổ chức Liên hoan Cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách

Thứ sáu, 10/04/2020 15:31
(ĐCSVN) – Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID - 19 hiện nay, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có Văn bản số 1396/BVHTTDL-TV gửi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Văn hóa và Thể thao; Sở Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch các tỉnh/thành về việc dừng tổ chức Liên hoan Cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách năm 2020 tại Nghệ An..

Theo đó, Liên hoan Cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách - chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020) và các ngày lễ lớn năm 2020 của đất nước dự kiến tổ chức vào tháng 5 tới đây tại Nghệ An. Tuy nhiên, do tình hình dịch COVID - 19 hiện nay đang có những diễn biến phức tạp, thực hiện sự chỉ đạo quyết liệt của Đảng và Nhà nước về công tác phòng chống dịch bệnh COVID - 19, cách ly toàn xã hội, Liên hoan Cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách năm 2020 tại Nghệ An sẽ dừng không tổ chức.

leftcenterrightdel

Liên hoan cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách năm 2019

(Ảnh: dienbientv.vn) 

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đề nghị các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Văn hóa và Thể thao; Sở Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch chỉ đạo, hướng dẫn thư viện tỉnh/thành và các đơn vị liên quan dừng các hoạt động chuẩn bị tham gia Liên hoan. Đồng thời, thanh quyết toán kinh phí các công việc đã chuẩn bị cho Liên hoan: Xây dựng kịch bản, chương trình, tập luyện,… đến thời điểm ban hành văn bản này theo Quy định hiện hành; chủ động điều chỉnh kinh phí và kế hoạch công tác cho phù hợp với thực tiễn hoạt động của các địa phương trong tình hình hiện nay./.

HN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực