Festival Huế 2020 có nhà vận chuyển chính thức

Thứ năm, 05/12/2019 10:21
(ĐCSVN) - Đây là lần thứ 3 liên tiếp Festival Huế nhận được đồng tài trợ nhà vận chuyển của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines, riêng Vietnam Airlines đã đồng hành từ những ngày đầu.

Chiều 4/12/2019, tại trụ sở UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty Cổ phần Hàng không Jetstar Pacific Airlines (Jetstar Pacific Airlines) ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2020, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện tương đương số tiền 1,5 tỷ đồng.

leftcenterrightdel

Đại diện Ban Tổ chức Festival Huế nhận bảng tượng trưng từ hai nhà tài trợ (Ảnh: Đức Quang) 

Phát biểu tại lễ ký, ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Festival Huế 2020 khẳng định, sự thành công các kỳ Festival Huế có sự đóng góp to lớn của các đơn vị tài trợ, trong đó, có hai hãng hàng không. Festival tới đây sẽ có nhiều chương trình hấp dẫn, mới lạ hứa hẹn thu hút đông đảo du khách, qua đó, hình ảnh của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines sẽ được quảng bá rộng rãi hơn.

Festival Huế lần thứ XI diễn ra từ ngày 1- 6/4/2020, với chủ đề "Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển - Huế luôn luôn mới". Đáng chú ý, sẽ không có chương trình nghệ thuật bế mạc nhằm tránh sự so sánh giữa một chương trình nghệ thuật khai mạc hoành tráng so với một chương trình bế mạc ít hoành tráng hơn, đồng thời, chọn sự kiện "đinh" là chương trình Văn hiến Kinh kỳ được đầu tư, dàn dựng công phu, kỹ lưỡng để xem đó như một đêm bế mạc, một lời chào và hẹn gặp lại tại kỳ lễ hội tới.

Điều này giúp giảm kinh phí tổ chức, qua đó, có thêm nguồn lực để tỉnh tiếp tục thực hiện dự án đang rất quan trọng hiện nay, đó là di dời dân cư, giải phóng mặt bằng khu vực 1, di tích Kinh thành Huế.

Về phần mình, đại diện hai nhà tài trợ khẳng định sẽ bố trí thêm nguồn lực nhằm mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho hành khách, nghệ sĩ, đoàn nghệ thuật trong nước và quốc tế./.

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực