Giải báo chí về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh

Thứ tư, 01/04/2020 14:47
(ĐCSVN) - Thành ủy Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 186-KH/TU triển khai tổ chức Giải Báo chí về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ III năm 2020.

Theo Kế hoạch, Giải báo chí về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ III năm 2020 do Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức.

Đây là giải thưởng trao tặng cho các tác phẩm báo chí xuất sắc viết về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh được đăng trên các loại hình báo chí đã được cấp phép. Giải cũng trao cho các cơ quan báo chí tiêu biểu của Thủ đô và cả nước có nhiều đóng góp trong hoạt động tuyên truyền về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh.

leftcenterrightdel
Lễ trao Giải Báo chí về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ I - năm 2018. (Ảnh: hoinhabaovietnam.vn) 

Đối tượng tham dự Giải là công dân Việt Nam có tác phẩm báo chí được đăng, phát trên các loại hình báo chí. Các tác phẩm dự Giải là tác phẩm báo chí thuộc tất cả các thể loại viết về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh được đăng, phát trên các loại hình báo chí: Báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình, ảnh báo chí. Những tác phẩm được trao thưởng ở các cuộc thi khác vẫn được quyền dự Giải Báo chí về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh, nhưng cần ghi rõ mức giải và cuộc thi do cơ quan nào tổ chức.

Theo thể lệ, mỗi tác giả hoặc nhóm tác giả được chọn tối đa 3 tác phẩm phù hợp với quy định của giải để tham dự.

Thời gian tác phẩm dự Giải: Thời gian đăng, phát tác phẩm được tính từ ngày 20/8/2019 đến ngày 10/8/2020. Thời hạn cuối cùng nhận tác phẩm là ngày 10/8/2020 (theo dấu bưu điện).

Dự kiến, lễ công bố và trao giải thưởng được tổ chức trong tháng 10/2020, nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2020) và kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội; chào mừng Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVII (nhiệm kỳ 2020 - 2025), tiến tới Đại hội XIII của Đảng./.

H.N

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực