Giới thiệu văn hóa Ấn Độ tại Hà Nội

Thứ sáu, 11/08/2017 18:22
(ĐCSVN) – Vào tối 13 và 14/8, tại Hà Nội, Trung tâm Văn hóa Ấn Độ sẽ tổ chức chương trình Trình diễn nấu ăn Ấn Độ và buổi thảo luận “Âm nhạc Fusion Namo”. Các chương trình này sẽ giúp người dân thủ đô Hà Nội trải nghiệm và hiểu rõ hơn về văn hóa Ấn Độ.
Ban nhạc Fusion Namo sẽ tham gia vào buổi thảo luận âm nhạc
diễn ra vào tối 14/8 (Ảnh: Trung tâm Văn hóa Ấn Độ)

Tại buổi trình diễn nấu ăn, những đầu bếp Ấn Độ sẽ giới thiệu cách chế biến ba món ăn Ấn Độ rất phổ biến và dễ làm. Khách tham dự sẽ được tham gia vào chuyến phiêu lưu bằng vị giác, hương vị, đồng thời học cách tự chế biến các món ăn Ấn Độ của riêng mình.

Buổi thảo luận âm nhạc là cuộc gặp gỡ thú vị với Ban nhạc Fusion Namo. Thành viên ban nhạc là một trong số những nghệ sĩ tài năng nhất đến từ Ấn Độ. Âm nhạc của họ cất lên những âm thanh tinh túy tuyệt đẹp của nền âm nhạc Ấn Độ. Ở buổi thảo luận, họ sẽ giới thiệu về phong cách âm nhạc "Namo Fusion" rất riêng của mình - một sự kết hợp giữa âm nhạc truyền thống Ấn Độ với âm nhạc và nhạc cụ hiện đại của phương Tây.

Đặc biệt, hai chương trình hoàn toàn miễn phí và phù hợp cho mọi lứa tuổi. Khách có nhu cầu tham dự có thể đăng ký trực tuyến qua đường link: https://goo.gl/jJ44jb (dành cho trình diễn nấu ăn) và đường link: https://goo.gl/QAS6Nu (dành cho buổi thảo luận âm nhạc) hoặc trực tiếp tới Trung tâm Văn hóa Ấn Độ tại Hà Nội./.

MT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực