Giới thiệu văn hóa, du lịch Điện Biên tại Hà Nội

Thứ tư, 17/01/2018 15:49
(ĐCSVN) - Trong 2 ngày 19 và 20/1, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên sẽ tổ chức chương trình giao lưu, giới thiệu quảng bá văn hóa, du lịch Ðiện Biên tại khu vực tuyến phố đi bộ Hồ Gươm và phụ cận.
Những nét văn hóa đặc sắc của Điện Biên sẽ được giới thiệu đến công chúng Thủ đô.
Ảnh: dienbien.gov.vn

Sự kiện nhằm giới thiệu, quảng bá vẻ đẹp mảnh đất, con người Điện Biên Phủ anh hùng, quảng bá đặc trưng, thế mạnh về văn hóa và du lịch tỉnh Điện Biên, đặc biệt là Lễ hội Hoa Ban đến với du khách và nhân dân Thủ đô. Đồng thời, tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Điện Biên với Sở Du lịch Hà Nội và Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội. Từ đó, khai thác tốt tiềm năng, lợi thế để phát triển du lịch của tỉnh Điện Biên, góp phần gìn giữ, phát huy và tôn vinh bản sắc văn hóa các dân tộc để phục vụ cho sự nghiệp phát triển du lịch hai địa phương nói riêng, cả nước nói chung.

Chương trình có một số nội dung hoạt động chính gồm: Giới thiệu, quảng bá sản phẩm văn hóa, du lịch Điện Biên; Trưng bày, triển lãm ảnh đẹp du lịch Điện Biên; Chiếu phim lưu động; Giao lưu chụp ảnh cùng Người đẹp Hoa Ban 2017 và trình diễn trang phục truyền thống các dân tộc tỉnh Điện Biên…

Ðặc biệt, trong khuôn khổ chương trình còn tổ chức gặp mặt giới thiệu, quảng bá điểm đến du lịch Ðiện Biên với các đơn vị kinh doanh du lịch của Ðiện Biên, doanh nghiệp kinh doanh du lịch tại Hà Nội, Hiệp hội Du lịch Hà Nội, hướng đến kết nối xây dựng các chương trình hợp tác đưa, đón khách từ Hà Nội lên tham quan, trải nghiệm tại Ðiện Biên và ngược lại./.

Huy Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực