Góp phần quảng bá hình ảnh Thủ đô Hà Nội

Thứ tư, 27/01/2010 15:27
  
         Ảnh minh hoạ: Internet 

Chiều 26-1, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị (LHCTCHN) TP Hà Nội tiến hành tổng kết công tác đối ngoại nhân dân năm 2009 và xác định phương hướng nhiệm vụ năm 2010. Tới dự, có Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Vũ Xuân Hồng và Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng.

Các đại biểu dự hội nghị đánh giá cao những hoạt động đối ngoại tích cực của LHCTCHN thành phố Hà Nội trong năm qua, góp phần tăng cường quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa nhân dân Hà Nội nói riêng và nhân dân Việt Nam nói chung với nhân dân các nước trên thế giới; quảng bá hình ảnh Thủ đô hướng tới Ðại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Hội nghị xác định năm 2010 có ý nghĩa lịch sử quan trọng của Thủ đô và đất nước. Theo đó, LHCTCHNthành phố Hà Nội phát động cuộc thi "Chào mừng 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, chào mừng các sự kiện trọng đại của Thủ đô và đất nước", nhằm đẩy mạnh quảng bá hình ảnh Hà Nội, Việt Nam và tuyên truyền về Ðại hội Ðảng các cấp tiến tới Ðại hội Ðảng bộ TP Hà Nội...

* Chiều 26-1, tại TP Ðà Nẵng, LHCTCHN thành phố Ðà Nẵng tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập (28-1-1995 - 28-1-2010). Trong 15 năm qua, LHCTCHN thành phố Ðà Nẵng đã thể hiện được vai trò đầu mối, kết nối các hoạt động đoàn kết hữu nghị, không ngừng củng cố và tăng cường các quan hệ hợp tác nhiều mặt giữa nhân dân TP Ðà Nẵng với nhân dân các nước trên thế giới, các tổ chức phi chính phủ nước ngoài. Với những thành tích đạt được trong thời gian qua, LHCTCHN thành phố Ðà Nẵng vinh dự được nhận Cờ thi đua 15 năm của LHCTCHN Việt Nam; cũng tại lễ kỷ niệm, có 22 tập thể, cá nhân được nhận Kỷ niệm chương Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực