Hải Phòng: Triển lãm ảnh, tư liệu về Đảng và Hội Báo Xuân

Thứ tư, 30/01/2019 18:13
(ĐCSVN) - Hội Báo Xuân Kỷ Hợi - Hải Phòng 2019 trưng bày 70 ấn phẩm báo Xuân, hội tụ đủ các mặt báo ra số Tết của trung ương và địa phương. Các ấn phẩm đều được đầu tư kỹ lưỡng cả về hình thức lẫn nội dung, phản ánh toàn diện, đa chiều về các mặt đời sống.
Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm và Hội Báo Xuân.

Chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2019) và Xuân Kỷ Hợi, sáng 29/2, tại Trung tâm Triển lãm - Mỹ thuật Hải Phòng, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Hội Nhà báo thành phố tổ chức khai mạc Triển lãm ảnh, tư liệu “Đảng Cộng sản Việt Nam – Sáng mãi một niềm tin”, Hội Báo xuân Hải Phòng 2019 và Triển lãm ảnh nghệ thuật của các câu lạc bộ báo chí Hải Phòng năm 2018.

Tới dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hữu Doãn, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng; đồng chí Lê Văn Quý, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng; đại diện Hội Nhà báo và đông đảo nhà báo, phóng viên các cơ quan báo chí trên địa bàn.

Triển lãm lần này có sự góp mặt của hơn 200 bức ảnh, tư liệu, bản trích, thống kê và các bài báo đã giới thiệu khái quát những thành tựu to lớn của đất nước  trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng suốt 89 năm qua. Đặc biệt, triển lãm còn có hơn 30 bức ảnh tiêu biểu về thành phố Cảng do các nhà báo, nghệ sỹ nhiếp ảnh Hải Phòng chụp.

Các đại biểu tham quan Hội Báo.

Hội Báo Xuân Kỷ Hợi - Hải Phòng 2019 trưng bày 70 ấn phẩm báo Xuân, hội tụ đủ các mặt báo ra số Tết của trung ương và địa phương. Các ấn phẩm đều được đầu tư kỹ lưỡng cả về hình thức lẫn nội dung, phản ánh toàn diện, đa chiều về các mặt đời sống.

“Đây thực sự là một hoạt động chính trị, văn hóa có ý nghĩa to lớn nhằm đem đến cho nhân dân, bạn đọc báo, bạn nghe đài và xem truyền hình có cái nhìn toàn cảnh về sự đổi mới, phát triển của đất nước, của thành phố. Đồng thời, cũng là dịp để các cơ quan báo chí giao lưu, trao đổi nghiệp vụ, chia sẻ kinh nghiệm để đưa báo chí đến công chúng, độc giả, người dân thành phố Cảng” – đồng chí Nguyễn Hữu Doãn cho biết tại buổi lễ./.

Tin, ảnh: Nguyễn Thủy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực