Hàng ngàn thí sinh đăng ký tham dự Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Thứ sáu, 25/09/2020 15:27
(ĐCSVN) - Mặc dù bị ảnh hưởng của COVID-19 nhưng theo thông tin từ Ban Tổ chức, Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã nhận được hàng ngàn đơn đăng ký dự thi của các ứng viên trên khắp cả nước..
leftcenterrightdel
 Họp báo giới thiệu về Chương trình.

Cũng theo Ban Tổ chức, do ảnh hưởng của COVID-19 nên có thể cấu trúc các vòng thi năm nay cũng thay đổi cho phù hợp.Theo đó, vòng Sơ khảo sẽ được tổ chức ở hai miền Nam – Bắc và chọn ra các thí sinh nổi bật vào vòng Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Như vậy, vòng Bán kết sẽ thay thế hai vòng Chung khảo khu vực. Trong thời gian tham dự vòng Bán kết, các thí sinh luyện tập các kỹ năng, phần trình diễn cũng như tham gia vào các hoạt động cộng đồng, trau dồi vốn sống cho bản thân đồng thời lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp đến xã hội. Đêm bán kết sẽ được tổ chức dự kiến vào ngày 10/10/2020 tại Hà Nội, từ đó sẽ chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất chính thức vào vòng chung kết toàn quốc.

Tại vòng Chung kết toàn quốc, các thí sinh sẽ trải qua các vòng thi phụ: Người đẹp nhân ái, Người đẹp biển, Người đẹp thời trang, Người đẹp tài năng, Người đẹp thể thao… Đêm chung kết toàn quốc sẽ được tổ chức vào ngày 21/11/2020.

Năm nay, bên cạnh các phần thi về nhan sắc và hình thể, trong bối cảnh chống dịch COVID-19, Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 hướng đến các hoạt động vì sức khỏe cộng đồng, các dự án nhân ái mang tính thực tiễn cao trong công tác phòng, chống dịch bệnh, nâng cao sức khỏe cho mọi người. Đồng thời, thông qua cuộc thi, tinh thần lạc quan, sự tích cực và lòng nhân ái sẽ được lan tỏa mạnh mẽ đến với đông đảo công chúng quan tâm./.

Tin, ảnh:TT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực