Hội nghị báo cáo viên các tỉnh ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Trung ương

Thứ tư, 12/07/2017 16:02
(ĐCSVN) - Ngày 12/7, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị báo cáo viên các tỉnh ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Trung ương tháng 7/2017 theo hình thức trực tuyến tới các điểm cầu trong cả nước.

Hội nghị báo cáo viên các tỉnh ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Trung ương tháng 7/2017 - ảnh: HM

Tại hội nghị, đồng chí Hà Kim Ngọc, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao thông chuyên đề về tình hình thế giới từ đầu năm đến nay; kết quả nổi bật chuyến thăm cấp Nhà nước tới Trung Quốc và tham dự diễn đàn cấp cao hợp tác “Vành đai và Con đường” của Chủ tịch nước Trần Đại Quang; kết quả nổi bật chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc; dự báo tình hình thế giới và quan hệ giữa Việt Nam và các nước trong thời gian tới.

Các đại biểu cũng nghe đồng chí Lê Minh Thông, Trợ lý Chủ tịch Quốc hội thông tin những kết quả quan trọng của Kỳ họp thứ ba, Quốc hội khóa XIV. Sau một tháng làm việc khẩn trương, nghiêm túc; trên tinh thần đoàn kết, dân chủ, trí tuệ và trách nhiệm cao; sự tham gia tích cực đóng góp nhiều tâm huyết của các vị đại biểu Quốc hội; tinh thần, phong cách làm việc tận tụy, trách nhiệm của các cơ quan của Quốc hội, và sự chuẩn bị công phu của Chính phủ và các cơ quan  liên quan; cùng với sự tham tâm, theo dõi, giám sát, chia sẻ của đông đảo cử tri, nhân dân cả nước, sự tham gia đưa tin kịp thời, đầy đủ, chính xác của các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài nước, Kỳ họp thứ ba, Quốc hội khóa XIV đã kết thúc tốt đẹp. Tại Kỳ họp, Quốc hội đã hoàn thành chương trình đề ra với nhiều nội dung quan trọng về công tác lập pháp, quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước và giám sát tối cao.

Định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên bám sát theo chỉ đạo, định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Trung ương, trong đó chú ý tập trung tuyên truyền sự kiện chính trị kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sỹ; tập trung tuyên truyền động viên toàn đảng, toàn quân, toàn dân thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa và kịp thời giải quyết các chính sách đối với người có công. 

Đối với Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XII), báo cáo viên, tuyên truyền viên các cấp cần tiếp tục triển khai quán triệt học tập, nghiên cứu Nghị quyết. Ban Tuyên giáo các tỉnh ủy, thành ủy làm tốt công tác tham mưu cho các Ban Thường vụ tỉnh ủy, thành ủy xây dựng chương trình và kế hoạch hành động, thường xuyên tuyên truyền đưa Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XII) đi vào cuộc sống, cổ vũ đội ngũ cán bộ đảng viên và các tầng lớp nhân dân đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội năm 2017 mà Quốc hội và Chính phủ đã đề ra./. 

Hoàng Mẫn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực