Khôi phục hoạt động tại các không gian đi bộ Hoàn Kiếm

Thứ năm, 17/09/2020 18:37
(ĐCSVN) - Không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) và phụ cận sẽ hoạt động trở lại từ ngày 18/9/2020 (tiếp tục duy trì hoạt động từ 19h00 thứ 6 đến 24h00 Chủ nhật).

Cụ thể: Tuyến phố Hàng Đào – Hàng Giấy – chợ đêm Đồng Xuân và 6 tuyến phố đi bộ mở rộng trong khu bảo tồn cấp I – khu Phố cổ Hà Nội hoạt động trở lại từ ngày 18/9, tiếp tục duy trì hoạt động vào 3 tối cuối tuần. Không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận hoạt động trở lại từ ngày 18/9, tiếp tục duy trì hoạt động từ 19 giờ thứ 6 đến 24 giờ Chủ nhật.

leftcenterrightdel
Không gian đi bộ Hoàn Kiếm sẽ được khôi phục lại với các hoạt động văn hóa, giải trí vào cuối tuần

UBND quận Hoàn Kiếm cho biết, các không gian đi bộ trên địa bàn quận Hoàn Kiếm được khôi phục hoạt động trở lại bình thường, đảm bảo yêu cầu về an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị trong và ngoài không gian đi bộ trên địa bàn quận. Các lực lượng chức năng của Thành phố, Quận và Phường thường xuyên kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, đảm bảo yêu cầu phòng, chống dịch COVID-19 theo đúng các quy định của Chính phủ và UBND Thành phố Hà Nội.

Trước đó, trong điều kiện phòng chống COVID-19, UBND quận Hoàn Kiếm tạm dừng tổ chức hoạt động của các không gian đi bộ trên địa bàn quận Hoàn Kiếm từ ngày 21/8/2020./.

 

Tin, ảnh: Huy Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực