Lần đầu tiên trong lịch sử Miss World bị hủy

Chủ nhật, 26/07/2020 10:56
(ĐCSVN) - Do diễn biến ngày càng phức tạp của đại dịch COVID-19, ban tổ chức Miss World thông báo huỷ cuộc thi năm nay và trở lại vào năm 2021.

Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đưa ra thông báo Cuộc thi Miss World 2020 sẽ bị hủy bỏ. Đây là thông báo chính thức, được đưa ra trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, số lượng người mắc vẫn tiếp tục tăng trên toàn cầu.

Chủ Tịch Miss World Bà Julia Morley bày tỏ: "Tổ chức Hoa hậu Thế giới biết rằng có những quốc gia đã hoàn thành xong cuộc thi trong nước và chọn lựa được thí sinh tiềm năng để gửi đến tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay, nhưng rất tiếc rằng tình hình thế giới vẫn chưa sẵn sàng để chúng ta có thể tổ chức cuộc thi được. Vì vậy, BTC quyết định sẽ hoãn cuộc thi năm nay và tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới lần thứ 70 vào tháng 10 hoặc tháng 11 hoặc sớm hơn vào năm sau, 2021".

Hoa hậu Thế giới 2019-người đẹp Jamaica Toni Ann Singh-sẽ có hai năm giữ vương miện và thực hiện các sứ mệnh hoa hậu cho đến khi tìm được người kế nhiệm vào năm 2021.

Hoa hậu Toni-Ann Singh sẽ có nhiệm kỳ hoa hậu dài hơn so với những người tiền nhiệm

(Ảnh: AFP) 

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Miss World bị hủy từ khi đấu trường nhan sắc này ra đời vào năm 1951. Quyết định này được xem là phương án tốt nhất để bảo đảm cho sức khỏe của các thí sinh, cũng như ban tổ chức trước tình hình dịch bệnh vẫn diễn ra ở nhiều nơi, khó có thể khiếncông chúng an tâm thưởng thức và cổ vũ cuộc tranh tài của những người đẹp./.

HN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực