Lan tỏa những giai điệu nhạc Trịnh Công Sơn

Thứ ba, 07/07/2020 17:02
(ĐCSVN) - Đêm nhạc "Cánh vạc Kinh Bắc" là sự kiện phi lợi nhuận được tổ chức với mong muốn lan tỏa những giai điệu nhạc Trịnh Công Sơn tới công chúng yêu nhạc, đặc biệt là những người lao động có thu nhập thấp. Dự kiến, có khoảng 30.000 vé được phát miễn phí.
Đêm nhạc "Cánh vạc Kinh Bắc" nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 19 năm Ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. (Ảnh: NN) 

Nằm trong chuỗi sự kiện tưởng nhớ 19 năm Ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, đêm nhạc "Cánh vạc Kinh Bắc" sẽ được tổ chức miễn phí tại Khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ VSIP Bắc Ninh (Phù Chẩn, Từ Sơn) vào 19h ngày 18/7.

Đây là sự kiện phi lợi nhuận được tổ chức với mong muốn lan tỏa những giai điệu nhạc Trịnh Công Sơn tới công chúng yêu nhạc, đặc biệt là những người lao động có thu nhập thấp. Dự kiến, có khoảng 30.000 vé được phát miễn phí.

Trong chương trình, khán giả sẽ thưởng thức các ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được yêu mến nhiều năm qua như: "Hãy yêu nhau đi", "Còn tuổi nào cho em", "Dấu chân địa đàng", "Như cánh vạc bay", "Hạ trắng", "Chiều trên quê hương tôi", "Huyền thoại mẹ", "Một cõi đi về", "Nhớ mùa thu Hà Nội"...

Tham gia biểu diễn là những nghệ sĩ nổi tiếng như Nghệ sĩ ưu tú Thanh Lam; các ca sĩ Phạm Thu Hà, Đức Tuấn, Tùng Dương; nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn - An Trần và giọng ca mới Hoàng Trang...

Trước đêm nhạc, từ 15h, người hâm mộ nhạc Trịnh Công Sơn còn được tham gia các hoạt động cộng đồng như: Phố ẩm thực Kinh Bắc; hoạt động biểu diễn của các câu lạc bộ yêu nhạc Trịnh, các câu lạc bộ zumba của Bắc Ninh và Hà Nội./.

TT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực