Lễ hội Ánh sáng Diwali 2017 sẽ diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Ấn Độ

Thứ hai, 23/10/2017 09:04
(ĐCSVN) - Ngày 27/10 tới, Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội sẽ tổ chức sự kiện Lễ hội Ánh sáng Diwali 2017 tại Trung tâm Văn hóa Ấn Độ, số 63 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Pano Chương trình (Ảnh: Trung tâm Văn hóa Ấn Độ tại Hà Nội cung cấp)

Diwali - Lễ hội Ánh sáng truyền thống của người Ấn là nơi có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ánh sáng, trang phục truyền thống của Ấn Độ và tham gia tục lệ tặng kẹo truyền thống. Đây cũng là một lễ hội tượng trưng cho những khởi đầu mới và chiến thắng của cái tốt trước cái xấu, của ánh sáng trước bóng tối.

Theo đại diện của Trung tâm Văn hóa Ấn Độ, Lễ hội Ánh sáng Diwali năm nay sẽ có những hoạt động thú vị như: mặc thử váy trang phục Sari truyền thống Ấn Độ, tìm hiểu về nghệ thuật vẽ Henna, tham dự Lễ thắp đèn…

Ngoài ra, tại Lễ hội Ánh sáng Diwali 2017, các đầu bếp sẽ trình diễn nấu ăn các món ăn nhẹ và đồ ngọt truyền thống mang màu sắc Diwali Ấn Độ, các nghệ sĩ cũng sẽ biểu diễn ca nhạc và nghệ thuật Diwali.

Cũng tại Lễ hội, quầy chụp ảnh mang phong cách Ấn Độ và khu trưng bày vật phẩm Diwali sẽ mang đến bầu không khí sôi nổi và đầy màu sắc.../

K.T

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực