Liên hoan Tuyên truyền cổ động tỉnh Hòa Bình năm 2020

Thứ sáu, 25/09/2020 10:39
(ĐCSVN) - Liên hoan Tuyên truyền cổ động tỉnh Hòa Bình năm 2020 diễn ra từ ngày 24-25/9/2020 với nhiều hoạt động phong phú nhằm lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.
Một trong những tiết mục khai mạc Liên hoan (Ảnh: Hồng Ngọc - Báo Hòa Bình) 

Liên hoan do Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tỉnh phối hợp với UBND huyện Tân Lạc tổ chức. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ các cấp, hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tham gia liên hoan có hơn 200 diễn viên, tuyên truyền viên, nghệ nhân của 10 đội tuyên truyền các huyện, thành phố đã được tuyển chọn từ phong trào cơ sở. Trong liên hoan, các đội thực hiện 4 nội dung: Thi xe tuyên truyền; thi trưng bày, thuyết minh ảnh thời sự; thi biểu diễn văn nghệ và thi tiểu phẩm tuyên truyền tập trung vào chủ đề tuyên truyền Đại hội Đảng bộ các cấp; Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025; Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Ngay sau lễ khai mạc diễn ra tối ngày 24/9 là phần thi của các huyện Tân Lạc, Yên Thủy, Mai Châu và Lạc Sơn. Trước đó, cũng trong buổi chiều ngày 24/9, các huyện đã tham gia nội dung thi xe tuyên truyền và thi trưng bày, thuyết minh ảnh thời sự.

Theo đánh giá của Sở VHTTDL tỉnh Hòa Bình, Liên hoan năm nay thu hút sự tham gia đông đảo của các tuyên truyền viên tại cơ sở, các địa phương có sự đầu tư công phu và bài bản về các phần thi và nội dung tuyên truyền, đặc biệt sự trẻ hóa các diễn viên, tuyên truyền viên đã góp phần tạo nên tính sinh động của các phần thi./.

TT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực