Liên hoan văn nghệ “Mừng Đảng, mừng Xuân, hướng tới kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội”

Thứ sáu, 08/01/2010 15:25

 Các đơn vị xuất sắc lên nhận giải
Ảnh: Internet

(ĐCSVN) - Sáng 7/1, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Liên hoan văn nghệ quần chúng “Mừng Đảng, mừng Xuân, hướng tới kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội”.  Liên hoan có 68 tiết mục với nhiều thể loại như hợp xướng, hợp ca, đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa.

Liên hoan văn nghệ quần chúng của Bộ Thông tin và Truyền thông là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm và sơ kết 3 năm thực hiện Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh". Liên hoan là hoạt động có ý nghĩa văn hoá, chính trị và là dịp để các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp giao lưu, tăng cường mối quan hệ hợp tác vì sự nghiệp phát triển thông tin và truyền thông, tạo sức mạnh tổng hợp cạnh tranh và hội nhập kinh tế quốc tế, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp của Bộ.

Với chủ đề "Mừng Đảng, mừng Xuân, hướng tới Kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội", Liên hoan là hoạt động văn nghệ sôi nổi với sự tham gia của 1000 cán bộ, công nhân viên chức đến từ 22 đơn vị thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông và các doanh nghiệp trong lĩnh vực báo chí, xuất bản, bưu chính, viễn thông và công nghệ thông tin.

Ban Tổ chức đã trao giải cho 10 tiết mục đơn ca xuất sắc nhất; 12 giải cho tiết mục tốp ca xuất sắc nhất; 9 giải cho tiết mục hợp ca xuất sắc nhất; 7 giải cho tiết mục song ca, tam ca, múa xuất sắc nhất. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao Cúp giải A toàn Đoàn cho 10 đơn vị; Cúp giải B toàn Đoàn cho 7 đơn vị; Cúp giải C toàn Đoàn cho 5 đơn vị./. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực