Live Concert “Đường chúng ta đi” lần 2

Thứ sáu, 26/06/2020 12:10
(ĐCSVN) - Trong không gian sân khấu được tái hiện đầy tính nghệ thuật, Live Concert “Đường chúng ta đi” lần 2 của tam ca Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn hứa hẹn mang đến một đêm nhạc đặc sắc: vừa hùng tráng, vừa biến hoá cách tân, vừa trữ tình, sâu lắng.

Vào 20h ngày 5/9/2020, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, sẽ diễn ra Live Concert “Đường chúng ta đi” của tam ca Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn. Chương trình có sự tham gia của khách mời Diva Thanh Lam và ca sĩ Thu Minh.

leftcenterrightdel
Nhạc sĩ Thanh Phương (Áo trắng) và bộ ba NSƯT: Việt Hoàn, Đăng Dương, Trọng Tấn (Ảnh:VC)

Sự kết hợp ăn ý tuyệt vời của bộ ba NSƯT: Việt Hoàn, Đăng Dương, Trọng Tấn trong lãnh địa dòng nhạc trữ tình cách mạng là một hiện tượng hiếm quý. Hơn hai thập kỷ qua, ba giọng ca này với mỗi người một thế mạnh đã tạo nên những dấu ấn khó phai. Năm 2018, tam ca nhạc đỏ đã biểu diễn liveshow lần thứ nhất “cháy vé” nhân kỷ niệm 20 năm con đường ca hát. Nhiều khán giả mong muốn có đêm diễn thứ 2. Do đó lần này, bộ ba sẽ tiếp tục chứng minh sức sống và vẻ đẹp của dòng nhạc trữ tình cách mạng bằng đêm nhạc “Đường chúng ta đi” lần 2.

Trong không gian sân khấu được tái hiện đầy tính nghệ thuật, cùng câu chuyện âm nhạc của tam ca nhạc đỏ, với những bản hoà âm mộc mạc và lãng mạn của nhạc sỹ Thanh Phương – Lưu Hà An, đêm nhạc “Đường chúng ta đi” hứa hẹn mang đến một đêm nhạc đặc sắc vừa hùng tráng, vừa biến hoá cách tân, vừa trữ tình, sâu lắng, thăng hoa.

Đêm nhạc sẽ kể câu chuyện đầy tính nghệ thuật thông qua những bản nhạc cách mạng, thính phòng… đã làm nên tên tuổi của cả ba ca sĩ trong những năm tháng qua. Đồng thời, Việt Hoàn, Đăng Dương, Trọng Tấn sẽ có những tiết mục ngẫu hứng và biến hoá đầy lạ lẫm với miền âm nhạc acoustic, dân gian, nhạc sôi động… Bên cạnh âm nhạc là câu chuyện “hậu trường” về mối nhân duyên của tam ca sẽ lần đầu được bật mí.

Sự trở lại của Live Concert “Đường chúng ta đi” là minh chứng cho sức sống và vẻ đẹp của dòng nhạc trữ tình cách mạng, khơi dậy tình yêu quê hương đất nước, tình yêu gia đình, truyền sức mạnh tinh thần, sự lạc quan tin yêu cho chúng ta trên con đường chinh phục nghệ thuật và hướng tới vẻ đẹp chân – thiện – mỹ./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực