Mang âm nhạc tới các bệnh viện ở Đà Nẵng

Thứ ba, 22/08/2017 17:28
(ĐCSVN) - Vào 14h30 ngày 24 và 25/08/2017, chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện sẽ thực hiện số 184 - 185 tại 2 bệnh viện lớn của Thành phố Đà Nẵng: Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng – Tổ 78, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu và Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng – 402 Lê Văn Hiến, quận Ngũ Hành Sơn.
Pano Chương trình (Ảnh: BTC cung cấp)

Nằm tại Đà Nẵng - thành phố  biển năng động và là trung tâm miền Trung, các bệnh viện tại đây mỗi ngày phải tiếp đón một lượng lớn bệnh nhân trong thành phố và các tỉnh phụ cận. Công suất sử dụng giường bệnh luôn đạt mức tối đa, thậm chí quá tải, gây áp lực lớn tới các y, bác sĩ và các bệnh nhân điều trị tại bệnh viện. Với mong muốn xoa dịu những đau đớn bệnh tật, mang lại tiếng cười, niềm vui tới các y bác sĩ và bệnh nhân, chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện một lần nữa chọn Đà Nẵng làm điểm đến trong hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa đã kéo dài trong suốt hơn 5 năm qua.

Với sự dẫn dắt của MC Thảo Vân và phần trình diễn của các nghệ sĩ: Thái Thùy Linh, Thanh Trà, Hải Yến Idol, Việt Tú, diễn viên Bảo Khương, diễn viên Duy Phong, bộ đôi ảo thuật bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Got Talent 2016 Văn Lam – Đức Lợi và bé “Gạo Nếp” Thái An... 2 chương trình hứa hẹn sẽ mang tới khán giả những bữa tiệc âm nhạc đầy lôi cuốn.

Bên cạnh các tiết mục biểu diễn ở phần Quà tặng đặc biệt tại các phòng bệnh và trình diễn tại sân khấu ở cả 2 bệnh viện, chương trình số 184 tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng sẽ có một phần đặc biệt hơn – đó là phần giới thiệu MV Hoa hướng dương được trình chiếu trên màn hình LED. Dù cuộc đời còn nhiều chông gai, khó khăn, dù ngày ngày phải đối mặt với những đau đớn, bệnh tật, nhưng hãy luôn lạc quan, yêu đời, hãy luôn sống đẹp và truyền tình yêu, nghị lực sống cho tất cả mọi người – đó là thông điệp mà MV Hoa hướng dương muốn mang tới. Đây sẽ là một món quà ý nghĩa dành tặng các bệnh nhân ung thư nói riêng và tất cả những người đang ngày đêm phải chống chọi với bệnh tật trên mọi miền đất nước nói chung.

Mang âm nhạc đến bệnh viện do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam chỉ đạo thực hiện, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam, nhóm tình nguyện Tim Hồng phối hợp tổ chức./.

K.T

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực