Một Liên hoan truyền hình “Chuyên nghiệp - Hiệu quả - Thân thiện”

Thứ ba, 12/09/2017 09:05
(ĐCSVN) - Đó là tiêu chí Liên hoan truyền hình Công an nhân dân (CAND) lần thứ XI, năm 2017 đã chính thức khai mạc vào tối 11/9, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam.
Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an,
Chủ tịch Liên hoan truyền hình CAND lần thứ XI phát biểu khai mạc Liên hoan

Liên hoan truyền hình Công an nhân dân là hoạt động truyền thống do Bộ Công an phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức 2 năm/lần. Đây là dịp để những người làm truyền hình trong và ngoài lực lượng công an nhân dân gặp gỡ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm nhằm nâng cao kiến thức nghiệp vụ truyền hình, góp phần phục vụ hiệu quả công tác tuyên truyền về nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội của lực lượng công an nhân dân, xây dựng hình ảnh người chiến sỹ công an nhân dân ngày càng đẹp hơn trong lòng nhân dân. Thông qua liên hoan, Ban tổ chức sẽ lựa chọn những chương trình, tác phẩm truyền hình xuất sắc về đề tài an ninh trật tự để phát sóng trên kênh An ninh ti vi, phục vụ khán giả cả nước. 

Phát biểu khai mạc Liên hoan, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành cho biết, Liên hoan Truyền hình CAND lần thứ XI là hoạt động rất có ý nghĩa khi chúng ta đang có đội ngũ phóng viên – các chiến sĩ bản lĩnh, trách nhiệm, lớn mạnh và đang góp phần tích cực trong sự nghiệp giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) của đất nước. Đặc biệt, từ khi kênh Truyền hình chuyên biệt ANTV của lực lượng CAND ra đời đã góp phần gắn kết các hoạt động tuyên truyền của lực lượng CAND sang một giai đoạn phát triển chuyên nghiệp và chuyên sâu hơn. 

Để liên hoan truyền hình CAND lần thứ XI được thực hiện đúng kế hoạch đề ra và thành công tốt đẹp, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đề nghị Ban tổ chức, Ban giám khảo, các đơn vị chức năng của Bộ Công an, Đài Truyền hình Việt Nam với lòng nhiệt tình và trách nhiệm, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao…

Sau khi phát biểu khai mạc, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã đánh trống lệnh khai mạc Liên hoan truyền hình CAND lần thứ XI, năm 2017.

Các tiết mục nghệ thuật tại đêm khai mạc Liên hoan

Liên hoan truyền hình CAND lần thứ XI, năm 2017 có tiêu chí: “Chuyên nghiệp - Hiệu quả - Thân thiện” sẽ diễn ra tại tỉnh Quảng Nam trong thời  gian từ 11-15/9. Tham dự Liên hoan có 88 đoàn với gần 400 đại biểu đến từ các Công an, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các Tổng cục, các Bộ Tư lệnh, các Cục trực thuộc Bộ Công an, các Học viện và Trường CAND; VTV8, VTV Cần Thơ, Truyền hình Hà Nội, Truyền hình Quốc phòng Việt Nam, Điện ảnh Biên phòng, Truyền hình Quảng Nam…/.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực