Nam Định: Kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thứ ba, 20/06/2017 16:23
(ĐCSVN) - Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017), ngày 19/6 Hội Nhà báo tỉnh Nam Định đã tổ chức Lễ kỷ niệm trọng thể.


Các tác giả nhận Giải báo chí Hội Nhà báo tỉnh Nam Định lần thứ III tại buổi Lễ. (Ảnh: Văn Vũ)

Tham dự Lễ kỷ niệm có các đồng chí lãnh đạo tỉnh Nam Định, đại diện Hội Nhà báo Việt Nam, lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể của tỉnh và hơn 100 hội viên trong các chi hội thuộc Hội Nhà báo tỉnh.

Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường hào hùng của báo chí cách mạng Việt Nam nói chung và báo chí Nam Định nói riêng.

Chặng đường 92  năm qua, báo chí Nam Định đã có bước phát triển toàn diện cả về số lượng, chất lượng, nội dung, hình thức, bám sát và tuyên truyền có hiệu quả cho việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương; tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân; phát hiện, động viên, cổ vũ kịp thời các điển hình nhân tố mới, gương người tốt việc tốt; đấu tranh với các hiện tượng tiêu cực, tham nhũng, các tệ nạn xã hội; góp phần nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân trong tỉnh.

Tại Lễ kỷ niệm, Hội Nhà báo tỉnh đã mời đại diện Hội Nhà báo Việt Nam quán triệt nội dung 10 điều quy định đạo đức nghề nghiệp người làm báo Việt Nam cho hội viên; tổng kết, trao Giải báo chí Hội Nhà báo tỉnh lần thứ III, phát động Giải báo chí Hội Nhà báo tỉnh lần thứ IV./.

 

Nguyễn Văn Vũ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực