Phát động cuộc thi sáng tác bài hát “Viết tiếp ước mơ”

Thứ tư, 31/01/2018 18:06
(ĐCSVN) – Chương trình “Trái tim cho em” chính thức phát động Cuộc thi sáng tác bài hát “Viết tiếp ước mơ” trên phạm vi toàn quốc.

Cuộc thi là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm ngày ra đời chương trình “Trái tim cho em" do Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức. Thông qua cuộc thi, chương trình hi vọng mang đến những món quà tinh thần ý nghĩa cho các em nhỏ không may mắc bệnh tim bẩm sinh, đồng thời lan tỏa thông điệp về lòng nhân ái và tình yêu thương trong cộng đồng.

Cuộc thi sáng tác bài hát “Viết tiếp ước mơ”
nhận bài dự thi từ ngày 29/1 đến ngày 10/3.

Cuộc thi khuyến khích sự tham gia của mọi công dân Việt Nam đang sinh sống ở trong nước và nước ngoài và người nước ngoài đang sinh sống ở Việt Nam. Thí sinh có thể tham gia với tư cách cá nhân hoặc nhóm.

BTC mong muốn tìm kiếm ở các bài hát dự thi những nội dung tích cực như: nói về ước mơ trẻ thơ, tinh thần lạc quan vượt qua bệnh tật của các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh, lòng nhân ái giữa con người, kỷ niệm 10 năm ngày ra đời chương trình...

Bài hát giành chiến thắng cuộc thi sẽ được trao giải thưởng 10 triệu đồng, được sản xuất thành MV và trở thành bài hát chính thức trong các hoạt động của 10 năm Trái tim cho em. Hai bài hát đạt giải nhì sẽ nhận giải thưởng 5 triệu đồng/giải kèm kỷ niệm chương của chương trình.

BTC nhận bài dự thi từ ngày 29/1-10/3 tại Văn phòng Quỹ Tấm lòng Việt, kết quả cuộc thi sẽ được công bố ngày 31/3. Thông tin chi tiết về cuộc thi được cập nhật trên www.traitimchoem.vtv.vn; Fanpage Trái tim cho em và Báo điện tử VTV News (www.vtv.vn).

"Trái tim cho em" là chương trình từ thiện hỗ trợ phẫu thuật miễn phí cho trẻ em nghèo dưới 16 tuổi tại Việt Nam, hỗ trợ nâng cao năng lực y tế tổ chức các hoạt động khám tầm soát bệnh tim bẩm sinh cho trẻ em. Chương trình được thực hiện từ năm 2008 đến nay. Qua gần 10 năm, chương trình đã huy động được hơn 120 tỷ đồng; tiếp nhận hơn 6.000 hồ sơ xin trợ giúp, trong đó đã phẫu thuật thành công cho hơn 4.000 em nhỏ. Chương trình cũng tài trợ hơn tỷ đồng mua trang thiết bị, góp phần đào tạo chuyên sâu lĩnh vực tim mạch cho đội ngũ bác sĩ tim mạch tại 7 bệnh viện tim mạch lớn; khám sàng lọc nhằm phát hiện sớm bệnh tim bẩm sinh cho hơn 60.000 trẻ em tại 35 tỉnh, thành.

Chương trình đang hợp tác với 18 bệnh viện, trung tâm tim mạch lớn ở 3 miền Bắc, Trung, Nam để chữa trị cho các bệnh nhân nghèo trên khắp cả nước. /.

Tin, ảnh: HN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực