Phát hành sách “Bà mẹ Việt Nam anh hùng tỉnh Thừa Thiên - Huế” tập V

Thứ hai, 13/07/2020 21:40
(ĐCSVN) - Sách “Bà mẹ Việt Nam anh hùng tỉnh Thừa Thiên - Huế” tập V là công trình Kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7) của Đảng bộ tỉnh; khắc họa chân dung, những công lao đóng góp của 409 Bà mẹ Việt Nam anh hùng trong toàn tỉnh.

Chiều ngày 13/7, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thừa Thiên – Huế đã tổ chức hội nghị phát hành sách “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng tỉnh Thừa Thiên - Huế” tập V.

leftcenterrightdel

Đại diện lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh Thừa Thiên  - Huế trao tặng sách

cho thân nhân các Mẹ Việt Nam anh hùng.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định, trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước, Thừa Thiên - Huế có biết bao người mẹ, người vợ đã thầm lặng hiến dâng những người thân yêu nhất của mình cho Tổ quốc. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh mãi mãi ghi nhớ, luôn tự hào về các Bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị các đơn vị, ban, ngành, địa phương trong toàn tỉnh không ngừng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giới thiệu tập sách quan trọng này đến đông đảo cán bộ, đảng viên, mọi tầng lớp nhân dân nhằm giáo dục truyền thống tốt đẹp của các Bà mẹ Việt Nam anh hùng.

 Sách “Bà mẹ Việt Nam anh hùng tỉnh Thừa Thiên - Huế” tập V là công trình Kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7) của Đảng bộ tỉnh; khắc họa chân dung, những công lao đóng góp của 409 Bà mẹ Việt Nam anh hùng trong toàn tỉnh.

 Tập sách là tình cảm, là nén tâm hương kính dâng lên các anh hùng, liệt sĩ và các Bà mẹ Việt Nam anh hùng tỉnh Thừa Thiên - Huế đã hy sinh vì Tổ quốc; là động lực tinh thần, là cội nguồn sức mạnh để động viên, tiếp thêm nghị lực cho Đảng bộ, quân và dân toàn tỉnh vượt qua mọi khó khăn, thách thức, quyết tâm thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, hội nhập quốc tế và xây dựng quê hương Thừa Thiên - Huế ngày càng giàu đẹp./.

Tin, ảnh: Đắc Phương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực