Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu tặng quà người có công tại tỉnh Bắc Kạn

Thứ hai, 24/07/2017 22:18

Ngày 24/7, Đoàn công tác số 4 của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng do đồng chí Uông Chu Lưu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội, Phó trưởng Ban Chỉ đạo làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn. Đây là hoạt động nhằm tri ân công lao to lớn của các liệt sỹ, thương binh, bệnh binh đã cống hiến tuổi xuân cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc; góp phần khích lệ, động viên các gia đình chính sách vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. 


Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu tặng quà gia đình ông Trần Văn Sinh, 85 tuổi, 
thương binh 1/4, ở tổ 14, phường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn. (Nguồn:/TTXVN)

Đoàn đã đến thăm Trung tâm Điều dưỡng Người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh Bắc Kạn; thăm gia đình bà Hoàng Thị Cam, mẹ liệt sỹ Đinh Kim Hoạch ở tổ 1B, phường Đức Xuân; thăm gia đình ông Trần Văn Sinh, 85 tuổi, thương binh 1/4, ở tổ 14, phường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu cùng đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc các gia đình liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

Đức Hiếu/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực