Quảng bá hình ảnh Điện Biên đến với du khách trong nước và quốc tế

Thứ năm, 11/10/2018 17:13
(ĐCSVN) – Cuộc thi ảnh “Vẻ đẹp Điện Biên” nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh vùng đất, con người, văn hoá, du lịch của tỉnh Điện Biên đến với du khách trong nước và quốc tế.
Ảnh minh họa (Nguồn: Tổng cục Du lịch)

Cuộc thi là một trong những hoạt động trong Chương trình Ngày hội “Thắm tình hữu nghị đặc biệt Việt - Lào” do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp UBND tỉnh Điện Biên tổ chức.

Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và không chuyên đều được tham dự cuộc thi. Các ảnh tham dự cuộc thi phản ánh được vẻ đẹp vùng đất, cuộc sống, con người Điện Biên; tiềm năng và lợi thế phát triển về du lịch, thương mại vùng cao biên giới; mối tình gắn bó đặc biệt của đồng bào các dân tộc Điện Biên với đồng bào Lào ở khu vực biên giới giáp Điện Biên

Theo thể lệ cuộc thi, ảnh dự thi là ảnh màu hoặc ảnh đen trắng, có thể ảnh đơn hay ảnh bộ và phải là sáng tác của chính tác giả, chưa tham dự hoặc công bố ở các cuộc thi khác, không có tranh chấp bản quyền tác giả.

Về cơ cấu giải thưởng, có 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích. Trong đó giải thưởng cao nhất trị giá 10 triệu đồng.

Ảnh tham dự cuộc thi gửi về địa chỉ email: vedepdienbien@gmail.com. Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ nay đế hết ngày 5/11/2018./.

Huy Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực