Quảng bá hình ảnh Việt Nam sau dịch COVID-19

Thứ tư, 10/06/2020 18:39
(ĐCSVN) – Một dự án được triển khai với tinh thần hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ góp phần thúc đẩy các hoạt động đầu tư kinh doanh, đặc biệt là ngành du lịch vốn chịu ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trong thời gian qua, chung tay vực dậy nền kinh tế trong trạng thái bình thường mới.
leftcenterrightdel
 Ảnh cắt từ MV "Bao la Việt Nam" trong khuôn khổ chương trình "Tự hào Việt Nam"

Cụ thể, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã phối hợp Facebook thực hiện chương trình “Tự hào Việt Nam” và ra mắt MV “Bao la Việt Nam” vào ngày 9/6. Trong vòng một giờ ngay sau khi phát hành, clip âm nhạc (MV) “Bao la Việt Nam” do Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Facebook thực hiện đã nhận được khoảng 220 nghìn lượt xem (tổng số trên các trang khác nhau), trong đó có 9 nghìn lượt xem đồng thời trên trang Fanpage “Bao la Việt Nam” và 25 nghìn lượt tương tác của người xem.

Thông qua Dự án này, Bộ mong muốn truyền tải thông điệp, thế giới hiện nay, đặc biệt sau những biến động và tác động trực tiếp hay gián tiếp từ đại dịch COVID-19 đến với con người, thì càng cho thấy rõ xu hướng đó, con người cần hơn sự nhân văn, sự quan tâm sẻ chia của Chính phủ bên cạnh sự thành công của một quốc gia. Người dân là trọng tâm của quá trình phát triển và mọi chính sách của Chính phủ đều phải hướng tới hạnh phúc của người dân.

leftcenterrightdel
 MV "Bao la Việt Nam" (Nguồn: MPI)

Mỗi sự nỗ lực dù nhỏ của từng cá nhân và từng tổ chức góp phần hun đúc tiếp ngọn lửa Tự hào Việt Nam, lan tỏa tình yêu tổ quốc, lòng tự hào dân tộc, sự ra mắt MV "Bao la Việt Nam" trong khuôn khổ Chương trình "Tự hào Việt Nam" nhằm tăng cường đoàn kết, chăm chỉ, siết chặt tay nhau, mạnh mẽ, đồng lòng hướng về phía trước xây dựng đất nước Việt Nam đàng hoàng hơn, to đẹp hơn.

Sự kiện cũng đánh dấu sự khởi đầu của Fanpage “Bao la Việt Nam”, nơi đem đến hình ảnh chân thực về một Việt Nam giàu tài nguyên thiên nhiên, giàu bản sắc văn hoá, luôn đổi mới và sáng tạo; một điểm đến lý tưởng cho khách du lịch và nhà đầu tư, kinh doanh.

Ngoài ra, để hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá du lịch hiệu quả, chương trình cũng ra mắt MV “Bao la Việt Nam” với sự góp mặt của hàng loạt các nghệ sĩ trẻ của Việt Nam nhằm thể hiện một sức sống mới và mãnh liệt của thế hệ tương lai với một tinh thần lạc quan luôn tiến về phía trước của người Việt./.

 

HNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực