Quảng Ninh sẽ khai mạc du lịch hè 2020 vào ngày 16/5

Thứ tư, 06/05/2020 15:25
(ĐCSVN) - Theo thông tin từ Sở Du lịch Quảng Ninh, dự kiến Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh và Chương trình nghệ thuật Khai mạc du lịch hè 2020 sẽ diễn ra từ ngày 16/5.

Theo đó, dự kiến chương trình nghệ thuật Khai mạc du lịch hè 2020 sẽ được tổ chức tại Khu du lịch nghỉ dưỡng FLC (phường Hồng Hải, TP.Hạ Long). Dự kiến Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh sẽ có nhiều chương trình, sự kiện thu hút người dân và du khách tham gia như: Hội chợ OCOP Quảng Ninh, lễ hội văn hóa ẩm thực Móng Cái hè 2020, cuộc thi triển lãm cây tùng la hán Cô Tô, chùm sự kiện văn hóa văn nghệ, ẩm thực tại Uông Bí....

Carnaval Hạ Long 2018. (Ảnh: Hùng Sơn/baoquangninh.com.vn) 

Ngoài ra, dự kiến còn có các sự kiện văn hóa thể thao cấp tỉnh và cấp huyện trong tháng 5, như cuộc thi: Đại sứ văn hóa đọc cấp tỉnh năm 2020; Lễ công bố và trưng bày Bảo vật quốc gia tỉnh Quảng Ninh; Giải bơi truyền thống Bạch Đằng và hoạt động hành hương chùa Ngọa Vân (huyện Đông Triều).

Trong tháng 5, tỉnh Quảng Ninh sẽ miễn phí vé tham quan vịnh Hạ Long, khu di tích danh thắng Yên Tử cho người dân Quảng Ninh và du khách trong nước đến tỉnh qua sân bay quốc tế Vân Đồn. Từ ngày 1/6, tỉnh Quảng Ninh sẽ tiếp tục có những chương trình khuyến mại hấp dẫn để kích cầu du lịch. HĐND tỉnh sớm cho chủ trương nối dài tuyến xe bus miễn phí từ sân bay quốc tế Vân Đồn đến Hạ Long và nối dài đến Yên Tử (TP.Uông Bí) để tạo điều kiện thuận lợi cho du khách khi đến với các điểm du lịch của tỉnh.

Để sự kiện Tuần du lịch Hạ Long 2020 diễn ra an toàn, hấp dẫn, tỉnh Quảng Ninh đã yêu cầu các sở, ngành xây dựng kế hoạch để chuẩn bị các hoạt động du lịch hè, trong đó quan tâm tới quảng bá xúc tiến, kích cầu du lịch, hoàn thiện cơ sở vật chất và xây dựng chiến dịch truyền thông bài bản. Đặc biệt, trong quá trình tổ chức các sự kiện, phải đảm bảo các điều kiện và phương án phòng dịch COVID - 19./.

HN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực