Tăng cường tuyên truyền Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng

Thứ tư, 24/06/2020 08:52
(ĐCSVN) – Đây là một trong những nội dung cơ bản, quan trọng được giới thiệu, trình bày tại Hội nghị Báo cáo viên cấp tỉnh tháng 6 năm 2020 do Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Lạng Sơn tổ chức ngày 23/6.

Hội nghị đã quán triệt tới các đại biểu nội dung cơ bản Nghị quyết của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thực hiện Nghị quyết số 51-NQ/TW, ngày 05/9/2019 của Bộ Chính trị về Chiến lược bảo vệ an ninh quốc gia; tiếp nhận thông tin về các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho công tác giáo dục và đào tạo của tỉnh trong thời gian giãn cách xã hội do ảnh hưởng của COVID-19; những vấn đề đáng chú ý của Kỳ thi Trung học phổ thông và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm học 2020 - 2021; phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới của ngành giáo dục và đào tạo,...

Đại biểu tham dự Hội nghị. 

Định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lạng Sơn đề nghị các đại biểu kịp thời tuyên truyền những nội dung đã tiếp thu tại hội nghị, đồng thời tăng cường tuyên truyền công tác tổ chức và kết quả đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tập trung thông tin tuyên truyền các vấn đề thời sự diễn ra trên địa bàn tỉnh, các sự kiện trong nước, quốc tế nổi bật; các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ, ngày kỷ niệm trọng đại; qua đó kịp thời ổn định về tư tưởng trong cán bộ, đảng viên, các tầng lớp Nhân dân.

 Cùng với đó, tiếp tục tuyên truyền việc tổ chức thực hiện các Quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu, cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tuyên truyền kết quả Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIV; kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị. Tuyên truyền các giải pháp bảo đảm an sinh xã hội cho các đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn; công tác phòng, chống dịch bệnh nguy hiểm, đặc biệt là COVID-19. Tuyên truyền sâu rộng về chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc; công tác quản lý và bảo vệ chủ quyền biển đảo, công tác quản lý, bảo vệ biên giới trên đất liền trong tình hình mới.

 Đặc biệt, tỉnh Lạng Sơn yêu cầu các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh cần tiếp tục tuyên truyền nâng cao hơn nữa ý thức cảnh giác cách mạng trong cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang, Nhân dân; bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các thông tin độc hại, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch; tuyên truyền ngăn chặn, phòng chống hoạt động truyền đạo trái pháp luật; thông tin phản bác các tin đồn thất thiệt, gây hoang mang dư luận, làm mất an ninh trật tự.../.

Tin, ảnh: Đức Luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực