Tết Trung thu - Đêm hội trăng rằm

Thứ năm, 01/10/2020 06:19
(ĐCSVN) - Tại chương trình Tết Trung thu - Đêm hội trăng rằm, các em thiếu nhi được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng nhau phá cỗ, nhiều em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập được nhận quà của Ban tổ chức chương trình.

Tối 30/9, Hội đồng Đội thành phố Hà Nội phối hợp với Cung Thiếu nhi Hà Nội tổ chức chương trình Tết Trung thu - Đêm hội trăng rằm. Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội Phùng Thị Hồng Hà, lãnh đạo một số sở, ngành tới dự.

Một tiết mục nghệ thuật biểu diễn tại Tết Trung thu - Đêm hội trăng rằm 

Tại chương trình, các em thiếu nhi được nghe Thư chúc Tết Trung thu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng Việt Nam ở trong nước, các cháu trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và các cháu người nước ngoài ở Việt Nam.

Trước khi các em thiếu nhi được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc, các tiết mục xiếc hấp dẫn và cùng nhau phá cỗ..., Ban tổ chức đã trao tặng 50 suất quà, 30 chiếc xe đạp cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và 400 suất quà cho thiếu nhi tham dự chương trình. Tổng trị giá quà tặng hơn 100 triệu đồng.

Các đại biểu trao quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn 

*Trước đó, tại rạp Khăn quàng đỏ đã diễn ra Liên hoan nghệ thuật dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ XV - năm 2020. Liên hoan có sự tham dự của 206 trẻ em thuộc 5 trường, làng, trung tâm bảo trợ xã hội, câu lạc bộ, các tổ chức chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Cung Thiếu nhi Hà Nội cũng đã khai mạc triển lãm 100 bức tranh với chủ đề "Hà Nội của chúng em". Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội và Đại hội lần thứ XVII Đảng bộ thành phố Hà Nội./.

Bảo Quyên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực