Thành phố Hồ Chí Minh tuyên dương 100 gia đình hạnh phúc tiêu biểu

Thứ bảy, 24/06/2017 20:59
(ĐCSVN) - Sáng 24/6, tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM tổ chức Ngày hội Gia đình hạnh phúc và tuyên dương 100 gia đình tiêu biểu của TPHCM.

Các Gia đình văn hóa, hạnh phúc tiêu biểu 2017.

Đây là hoạt động hướng đến chào mừng kỷ niệm 16 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2017).

Tại ngày hội, Ban tổ chức đã vinh danh 100 gia đình tiêu biểu của thành phố. Đây là những gia đình văn hóa, hạnh phúc tiêu biểu đang sinh sống, làm việc tại khắp các quận, huyện trên địa bàn TPHCM. Họ là những đôi vợ chồng đã cùng nhau đi qua một chặng đường êm đềm, hạnh phúc, làm tròn bổn phận với gia đình và xã hội.

Tại đây, các gia đình tiêu biểu đã giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống gia đình để có cái nhìn sâu sắc hơn về tầm quan trọng của mái ấm gia đình, tôn vinh giá trị văn hóa tốt đẹp của gia đình Việt Nam: nếp sống văn minh, ứng xử văn hóa trong gia đình, từ đó hoàn thiện bản thân và chăm lo cho cuộc sống gia đình ngày một hạnh phúc hơn.

Ngày hội còn diễn ra các sân chơi thu hút nhiều phụ huynh và con em như: hội thi nấu ăn “Bữa ăn gia đình trẻ”, không gian trò chơi dân gian, sân chơi vận động “Gia đình ta cùng vui”, không gian “Sắc màu em yêu”.../.

Chi Mai

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực