THƯ CẢM ƠN

Thứ tư, 27/07/2016 19:05

(ĐCSVN)- Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh – liệt sĩ Việt Nam (27/7/1947 – 27/7/2016) và tiếp nối thành công chương trình các năm trước; để ghi nhớ và đền đáp công ơn to lớn của các  liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, Mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình có công với cách mạng; góp phần động viên tinh thần và bù đắp những mất mát, hy sinh to lớn. Được sự chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức Chương trình nghệ thuật “Màu hoa đỏ” lần thứ 9 năm 2016.

Chương trình “Màu hoa đỏ” 2016 tặng quà các thương binh, bệnh binh. 

Chương trình “Màu hoa đỏ” là hoạt động thường niên của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam nhằm tri ân các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, các gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng trên cả nước. Sau 9 lần tổ chức, Ban Tổ chức chương trình “Màu hoa đỏ” đã  huy động được hơn 40 tỷ đồng trao tặng hơn 1 vạn sổ tiết kiệm tình nghĩa, gần 500 nhà tình nghĩa, 560 con bò giống tới các gia đình liệt sỹ, các đồng chí thương binh, các Mẹ Việt Nam Anh hùng và 3.500 suất học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó của nhiều địa phương trên cả nước. Thông qua Chương trình, đã có một cá nhân nhận phụng dưỡng trọn đời một Mẹ Việt Nam Anh hùng tại huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh.

Để có được thành công này có sự đóng góp không nhỏ của các đơn vị: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VietcomBank); Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank); Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank); Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC); Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex); Công ty TNHH RuBy; Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Sông Hồng và một số tập thể, cá nhân đồng hành.

Ban Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam và Ban Tổ chức trân trọng cảm ơn các doanh nghiệp, cá nhân trên và hy vọng tiếp tục được phối hợp trong các chương trình tiếp theo do Báo tổ chức./.

BAN TỔ CHỨC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực