Trải nghiệm điện ảnh Pháp miễn phí tại nhà

Thứ tư, 01/04/2020 17:54
(ĐCSVN) - Từ ngày 1/4 đến ngày 30/4/2020, người yêu điện ảnh sẽ có cơ hội trải nghiệm miễn phí và không giới hạn 12 bộ phim Pháp, phụ đề tiếng Việt trên DANET, hệ thống xem phim trực tuyến với bản quyền chính thức.

Chương trình do Viện Pháp tại Việt Nam và Công ty BHD dành tặng những người yêu điện ảnh cơ hội xem miễn phí và không giới hạn trong vòng 1 tháng qua mạng Internet. Hoạt động này góp phần giúp khán giả không cảm thấy nhàm chán trong thời gian cách ly xã hội để phòng, chống dịch COVID-19.

Trong chương trình này, khán giả yêu phim có cơ hội được xem miễn phí, không giới hạn 12 bộ phim Pháp có phụ đề tiếng Việt trên DANET - hệ thống xem phim trực tuyến VOD với bản quyền chính thức. Khán giả có thể xem phim theo yêu cầu tại website DANET.VN cũng như trên ứng dụng DANET tại các hệ thống FPT Play và Truyền hình FPT.

Trải nghiệm điện ảnh Pháp miễn phí tại nhà. (Ảnh: BTC)

12 bộ phim Pháp kèm phụ đề tiếng Việt được lựa chọn từ danh mục phim của BHD. Đó là các bộ phim: "Yêu tinh" của đạo diễn Léa Fehner; "Nỗi bất hạnh của Sophie" của đạo diễn Christophe Honoré;  "Trò chơi vĩ đại" của đạo diễn Nicolas Pariser; "Mùa hè của bố mẹ chúng ta" của đạo diễn Diastème; "Giải đấu cờ vua" của đạo diễn Elodie Namer, "Mẹ của chúng ta" của đạo diễn Fejria Deliba; "Xuyên thấu" của đạo diễn Fred Grivois;  "Kỳ nghỉ hè của Nicolas 2" của đạo diễn Laurent Tirard; "Nghề bán hàng" của đạo diễn Sylvain Desclous; "Lạc lối ở Paris" của đạo diễn Dominique Abel, Fiona Gordon; "Chốn tạm dừng" của đạo diễn Muriel Coulin, Delphine Coulin và "Người đàn bà nguy hiểm" của đạo diễn Tonie Marshall.

Tuyển tập 12 bộ phim mang nhiều câu chuyện và màu sắc khác nhau thể hiện sự đa dạng và phong phú của một trong những nền điện ảnh lớn thế giới. Các bộ phim được cân nhắc lựa chọn để khán giả Việt Nam có thể trải nghiệm món quà văn hóa và giải trí trong thời gian này.

H.Thảo

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực