Trao giải Cuộc thi “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam và Lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Dương”

Thứ ba, 02/06/2020 17:00
(ĐCSVN)- Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 4 giải Nhì, 11 giải Ba, 120 giải Khuyến khích cho các cá nhân và trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 10 Khuyến khích cho các tập thể.

 Lãnh đạo tỉnh Bình Dương trao bằng khen và hoa chúc mừng bà Nguyễn Ngọc Thu
đạt giải Nhất cuộc thi 

Ngày 2/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam và Lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Dương”.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 4 giải Nhì, 11 giải Ba, 120 giải Khuyến khích cho các cá nhân và trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 10 Khuyến khích cho các tập thể.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hữu Phước - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc mừng các cá nhân và tập thể đạt giải, đồng thời kêu gọi người tham gia cuộc thi đem những hiểu biết của mình về Lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam và Lịch sử Đảng bộ tỉnh để phục vụ tốt hơn nữa trong công tác, học tập, lao động của bản thân và tuyên truyền cho mọi người xung quanh hiểu thêm và thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng nhằm xây dựng Đảng ta luôn luôn trong sạch, vững mạnh…

Cuộc thi “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam và Lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Dương” được phát động từ ngày 25/10/2019. Cuộc thi đã thu hút đông đảo đối tượng tham gia; ngoài đối tượng chiếm số đông là công nhân, lực lượng vũ trang, cán bộ công chức còn có cán bộ hưu trí, cựu chiến binh và người dân ở vùng sâu, vùng xa của tỉnh và các tỉnh bạn cùng tham gia. Tính đến hết ngày 31/12/2019, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được 30.185 bài dự thi. Nhiều bài dự thi được đầu tư công phu, bố cục hợp lý, lập luận chặt chẽ, khoa học và trình bày logic, cô đọng, súc tích thể hiện sự nghiêm túc, trách nhiệm và tâm huyết của tác giả./.

Tin, ảnh: Minh Phúc

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực