Trao giải cuộc thi viết “Ngày tôi vào Đảng Cộng sản Việt Nam”

Thứ sáu, 05/06/2020 17:49
(ĐCSVN)- Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Bùi Ngọc Bích Thủy, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh (Công an tỉnh Bình Dương).
Ban tổ chức cuộc thi trao giải Nhất cho thí sinh Bùi Ngọc Bích Thủy, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh (Công an tỉnh). 

Ngày 5/6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp với Báo Bình Dương tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết cảm nhận “Ngày tôi vào Đảng Cộng sản Việt Nam”.

Cuộc thi viết “Ngày tôi vào Đảng Cộng sản Việt Nam” do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương  phối hợp với Ban Biên tập Báo Bình Dương tổ chức từ tháng 11/2019 đến tháng 2/2020. Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 2.070 bài dự thi từ các cán bộ, đảng viên trong và ngoài tỉnh tham gia. Các bài dự thi có 2 nội dung chính: Nêu cảm nhận, tình cảm của cá nhân đảng viên trong giây phút vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng tại lễ kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam và xác định vai trò, nhiệm vụ tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, đề xuất giải pháp của cá nhân, đảng viên gắn với chức trách, nhiệm vụ công tác hiện nay tại địa phương, đơn vị.

Theo Ban tổ chức, các bài dự thi đã thể hiện sự đầu tư nghiêm túc, trách nhiệm và tình cảm của mỗi cán bộ, đảng viên. Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Bùi Ngọc Bích Thủy, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh (Công an tỉnh); trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 30 giải Khuyến khích, 2 giải phụ, 15 chứng nhận cho các thí sinh; đồng thời trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các tập thể tham gia tích cực cuộc thi.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã biểu dương, khen thưởng 36 tập thể, 42 cá nhân có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động Tháng Thanh niên 2020 và công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19./.

K. Tuyến

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực