Trao giải thưởng Báo chí Lào Cai lần thứ VIII - năm 2017

Thứ tư, 21/06/2017 19:03
(ĐCSVN) - Ngày 20/6, tỉnh Lào Cai tổ chức gặp mặt đại diện các cơ quan báo chí, các nhà báo tiêu biểu của tỉnh và trao giải thưởng Báo chí Lào Cai lần thứ VIII - năm 2017.


Trao giải A cho các tác giả đạt giải Báo chí Lào Cai 2017.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phan Quang Hưng, Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Lào Cai đã ôn lại truyền thống của báo chí cách mạng Việt Nam qua 92 năm (21/6/1925 – 21/6/2017), những chặng đường hoạt động của báo chí Lào Cai trong công cuộc xây dựng và phát triển, nêu bật những thành tựu mà những người làm báo Lào Cai đã đạt được từ ngày tái lập tỉnh (1991) tới nay.

Kế thừa truyền thống vẻ vang của các thế hệ nhà báo đi trước, đội ngũ nhà báo của Lào Cai ngày càng trưởng thành và vững vàng hơn trong công tác tuyên truyền đường lối chủ trương của Đảng và Nhà nước đến nhân dân các dân tộc, nỗ lực phấn đấu để có những tác phẩm báo chí có giá trị. Đến nay, đội ngũ những người làm báo của tỉnh đã có trên 100 hội viên hội nhà báo Việt Nam. Ngoài ra còn có các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại tỉnh Lào Cai và hàng trăm cộng tác viên tham gia hoạt động báo chí ở cơ sở góp phần làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu với những người làm báo của tỉnh Lào Cai, đồng chí Nguyễn Văn Vịnh, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh gửi lời chúc mừng tới đội ngũ những người làm báo của tỉnh, đồng thời nêu những định hướng, chỉ đạo trong giai đoạn 2017-2020 để hoạt động báo chí địa phương ngày càng phát triển và lớn mạnh.

Tại buổi gặp mặt, UBND tỉnh Lào Cai đã phát động phong trào thi đua “Báo chí đồng hành xây dựng Lào Cai trở thành tỉnh phát triển của khu vực Tây Bắc” năm 2017 và giai đoạn 2017-2020.

Nhân dịp này tỉnh Lào Cai đã công bố và trao Giải thưởng Báo chí Lào Cai lần thứ VIII - 2017 của UBND tỉnh cho 41 tác phẩm đoạt giải; trong đó, tặng thưởng giải A cho 5 tác phẩm; giải B cho 8 tác phẩm; giải C cho 12 tác phẩm và giải Khuyến khích cho 16 tác phẩm./.

Nguyễn Thị Hồng Minh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực