Triển lãm chuyên đề “Kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng Ninh Thuận” ​

Thứ hai, 16/04/2018 13:49
(ĐCSVN) - Triển lãm nhằm giáo dục lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, nâng cao ý thức gìn giữ, phát huy những giá trị di sản văn hóa, khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước trong nhân dân và đặc biệt là thế hệ trẻ.
Lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận cắt băng khai mạc Triển lãm.


Nhân kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng tỉnh Ninh Thuận (16/4/1975 - 16/4/2018) và giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất đất nước, ngày 16/4, tại TP Phan Rang -Tháp Chàm, Bảo tàng Ninh Thuận tổ chức khai mạc Triển lãm “Kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng Ninh Thuận”.

 

Hơn 300 hiện vật, hình ảnh, tư liệu trưng bày tại Triển lãm nhằm ôn lại lịch sử đấu tranh cách mạng, những năm tháng máu lửa, hào hùng trong lịch sử kháng chiến chống ngoại xâm của dân tộc; tôn vinh và tri ân những đóng góp, cống hiến hy sinh to lớn của quân và dân Ninh Thuận trong sự nghiệp chống Mỹ cứu nước.

 

Ngoài ra, Bảo tàng Ninh Thuận cũng trưng bày nhiều hiện vật, hình ảnh và tác phẩm tranh giới thiệu về những thành tựu mà tỉnh đã đạt được trong suốt 43 năm qua. Đây là nguồn tư liệu phong phú minh chứng cho những thành tựu mà Đảng bộ và nhân dân Ninh Thuận đã đạt được trong suốt thời gian qua.

 

Triển lãm diễn ra đến hết tháng 7/2018./.

 

Tin, ảnh: Xuân Bình

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực