Triển lãm và trao giải cuộc thi “ Việt Nam - Nơi tôi sống 2018”

Chủ nhật, 20/05/2018 09:43
(ĐCSVN) - Ngày 20/5 , tại Hà Nội, Báo Sinh viên Việt Nam phối hợp với Học viện Thiết kế và Thời trang London tại đã tổ chức triển lãm và trao giải cuộc thi “Việt Nam - Nơi tôi sống 2018” mùa thứ 2.
Đại diện Ban tổ chức trao giải cho 4 tác phẩm xuất sắc nhất với tổng
giải thưởng lên đến 470 triệu đồng. Ảnh: PT

Sau thành công vang dội của các mùa thi trước, cuộc thi năm nay thu hút nhiều hơn sự tham gia của động đảo các bạn trẻ yêu nghệ thuật và sáng tạo trên mọi miền của tổ quốc. Đã có hơn 500 tác phẩm dự thi đến từ các bạn trẻ trong và ngoài nước.

Bà Hà Thị Hằng, đại diện ban tổ chức cuộc thi cho biết: Bằng cuộc thi này chúng tôi mong muốn khuyến khích và bồi dưỡng các tài năng trẻ đam mê nghệ thuật hình ảnh và mong muốn thể hiện ý tưởng của mình bằng hình họa đồng thời tạo sân chơi giành cho các bạn trẻ đam mê ngành công nghiệp sáng tạo và phát triển hơn nữa cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực này.

Triển lãm thu hút đông đảo các bạn trẻ đến tham dự. Ảnh: PT

Chia sẻ thêm thông tin về cuộc thi, ông Stephen Larcombe, đại diện Ban Giám khảo cuộc thi nhận xét; “Cuộc thi năm nay có rất nhiều bài thi xuất sắc vì vậy ngoài tác phẩm dự thi, các thí sinh trong Top 10 còn trải qua một vòng phỏng vấn rất quan trọng để đánh giá toàn diện về tác giả, tác phẩm. Đa số các bạn đều sáng tạo, ấn tượng và gây ngạc nhiên cho Ban giám khảo bởi thiết kế và cách thức thể hiện”

4 tác phẩm gồm “Sài Gòn” của Lê Huỳnh My, “Check in Quảng Ninh” của Trần Quỳnh Nhi, “Lào Cai tôi yêu” của Ngô Thị Hậu, “Hà Nội” của Đỗ Phương Thảo đã lọt vào vòng chung kết và trở thành Đại sứ tài năng của cuộc thi. Trong đó tác phẩm “Check in Quảng Ninh” đã giải giải quán quân của mùa thi.

Trong khuôn khổ Triển lãm và Lễ trao giải, cũng đã diễn ra hội thảo “Làm thế nào để sáng tạo” và Sáng tạo không gian nội thất” thu hút nhiều bạn trẻ đăng ký tham gia.

Cuộc thi “Việt Nam – Nơi tôi sống 2018” mùa thứ 3 cũng chính thức được phát động dành cho các bạn trẻ yêu thích sáng tạo kể từ sau Triển lãm tác phẩm và Lễ trao giải này./.

PT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực