“Tuổi trẻ Long An sắt son niềm tin với Đảng”

Thứ sáu, 17/01/2020 11:48
(ĐCSVN) - Với chủ đề “Tuổi trẻ Long An sắt son niềm tin với Đảng”, Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2020 không chỉ nhằm giáo dục truyền thống cách mạng mà còn định hướng thẩm mỹ và thị hiếu âm nhạc trong thanh thiếu niên.

Chiều 16/1, Tỉnh đoàn Long An tổ chức Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2020 với chủ đề “Tuổi trẻ Long An sắt son niềm tin với Đảng”.

leftcenterrightdel
 Trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia Hội thi (Ảnh: Báo Long An)

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2020), đồng thời, khuyến khích hình thành, phát triển các đội nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống của dân tộc; qua đó giúp đoàn viên, thanh niên nâng cao ý thức, trách nhiệm đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Với chủ đề “Tuổi trẻ Long An sắt son niềm tin với Đảng”, Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2020 nhằm giáo dục truyền thống cách mạng mà còn định hướng thẩm mỹ và thị hiếu âm nhạc trong thanh thiếu niên. Liên hoan lần này diễn ra tại 3 cụm thi đua huyện Tân Hưng, huyện Cần Giuộc và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Long An với sự tham gia của 600 diễn viên, đoàn viên, thanh niên đến từ 21 đội nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng của các huyện, thị, thành đoàn và Đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Long An Lê Thị Cẩm Tú cho biết: Những ca khúc cách mạng, những bài hát ngợi ca về quê hương, đất nước, về Đảng, Bác Hồ kính yêu… đã khắc ghi những dấu ấn lịch sử đi cùng năm tháng trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và trong thời kỳ mới. Các đoàn viên, thanh niên đã thể hiện phần thi của mình bằng niềm tin, lòng nhiệt huyết, khát khao cống hiến và niềm đam mê của tuổi trẻ; qua đó, khơi dậy trong mỗi người những cảm xúc hào hùng, tinh thần yêu nước, yêu độc lập, tự do./.

Hoàng Mẫn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực