Xác định danh tính nghi phạm trong vụ thảm sát 4 bà cháu tại Uông Bí, Quảng Ninh

Chủ nhật, 25/09/2016 22:05
Tối 25/9, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an cho biết đã xác định ít nhất 1 đối tượng tình nghi trong vụ thảm sát bốn bà cháu ở phường Phương Nam, thành Phố Uông Bí (Quảng Ninh) vào sáng ngày 24/9.

Hiện trường nơi xảy ra vụ thảm án thương tâm. Ảnh: vietnamnet.vn

Nghi phạm là Doãn Trung Dũng, sinh năm 1971, trú tại tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, thành phố Uông Bí, Quảng Ninh. Cơ quan Cảnh sát điều tra đề nghị ai phát hiện hoặc có thông tin về Doãn Trung Dũng, đề nghị thông báo cho Cơ quan công an nơi gần nhất hoặc gọi điện đến Cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an, số điện thoại: 069 23 44 103. 

Sau khi khám nghiệm hiện trường, Cơ quan điều tra phát hiện dấu vân tay lạ và dấu giày có dính máu cùng các chứng cứ khác thu thập được hiện trường, bước đầu đã lộ diện hung thủ gây án. Cơ quan công an tập trung xác minh điều tra các đối tượng lạ mặt trước đó có lảng vảng gần khu vực nhà của các nạn nhân; tiến hành rà soát hàng ngàn khách sạn và nhà nghỉ và các địa điểm nghi vấn ở Uông Bí và Quảng Ninh để truy theo dấu vết, truy tìm hung thủ gây án. 

Như tin đã đưa, khoảng 7 giờ ngày 24/9, chị Vũ Thị Thanh - chủ gia đình đi làm ca về thì phát hiện tại nhà riêng ở khu Hợp Thành, phường Phương Nam (thành phố Uông Bí) có mẹ đẻ, 2 người con và 1 cháu ruột bị chết do có tác động thương tích, nghi có dấu hiệu án mạng. Các nạn nhân gồm: bà Nguyễn Thị Hát, sinh năm 1955, là mẹ đẻ chị Thanh; 2 con chị Thanh là cháu Phạm Đình Hưng, sinh năm 2007 và cháu Phạm Thu Hà, sinh năm 2008; cháu Vũ Khánh Huyền, sinh năm 2013, cháu của chị Thanh./. 

DT/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực