“Duyên dáng Việt Nam” dành tặng hàng chục ngàn học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học

Thứ bảy, 03/12/2016 10:48
(ĐCSVN)- Chiều 2/12, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Chương trình “Duyên dáng Việt Nam” lần thứ 28 tổ chức họp báo công bố chính thức về Chương trình nghệ thuật, ca múa nhạc, thời trang đặc biệt này.

Họp báo giới thiệu về Chương trình (Ảnh: K.T)

Theo đó, Chương trình sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) với 2 suất diễn vào lúc 14h và 20h ngày 11/12/2016 và Nhà thi đấu Quân khu 7 (Thành phố Hồ Chí Minh) vào ngày 14/1/2017.

“Duyên dáng Việt Nam” là chương trình ca múa nhạc, thời trang được tổ chức hàng năm nhằm gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và Quỹ Đào tạo Nhân tài Nước Việt để giúp đỡ, tạo điều kiện học tập cho các sinh viên, học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước. Đến nay đã có hàng chục ngàn sinh viên, học sinh nghèo hiếu học nhận được học bổng từ chương trình, phần nào giúp các em thực hiện được ước mơ và khát vọng của bản thân.

Đây là một Chương trình mang tính xã hội và nhân văn sâu sắc. Bên cạnh đó Chương trình còn được đánh giá là sự kiện văn hóa nổi bật cả trong và ngoài nước. Trải qua 27 kỳ tổ chức, chương trình đã khẳng định được sức ảnh hưởng, tên tuổi và tầm vóc của mình. Với chủ đề “Xuân”, chương trình là món quà đặc biệt gửi tặng khán giả nhân dịp đầu năm mới.

Chương tình do Tổng đạo diễn Đinh Anh Dũng chỉ đạo, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bữa tiệc nghệ thuật đầy màu sắc, đẳng cấp với bốn chương: Xuân đất Bắc (sự lãng mạn), Xuân phương Nam (sự nồng ấm), Xuân khói lửa (sự ấn tượng), Xuân đoàn viên (sự sum vầy). Ngoài ra, ba phần trình diễn thời trang sẽ được chăm chút với ba màu sắc khác nhau: Phiên chợ Xuân miền Bắc, Phiên chợ nổi miền Nam và Không khí của đường hoa Xuân Tết.

Duyên dáng Việt Nam 28 sẽ có sự tham gia của các ca sĩ tên tuổi trong và ngoài nước: Cẩm Vân, Hồng Nhung,Thu Phương, Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, nhóm 5 Dòng kẻ, Khánh Linh, Tấn Minh, Tùng Dương, Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn, Hồ Trung Dũng… và các ca sĩ trẻ, Văn Mai Hương, Thu Hằng (Sao Mai 2015), Phạm Thu Hà, Tố My, Kiều Diễm, Hà Vân, Trọng Bắc, Pha Lê, nhóm P336 Kids…

Ngoài ra là sự góp mặt của các Hoa hậu, người đẹp: Phạm Hương, Lan Khuê, Nguyễn Lệ Nam Em, Ngọc Duyên, Lệ Hằng, Huyền My, Nguyễn Thị Loan, Hoàng Thùy, Thanh Thảo, Chế Nguyễn Quỳnh Châu,Nhã Trúc, Nguyễn Hằng, Lê Thúy, Thùy Trang, Nguyễn Oanh, Mâu Thủy, Ngần Nguyễn, Dương Dung, Kim Dung, Mai Giang...cùng rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã gắn bó với Duyên Dáng Việt Nam trong nhiều năm qua./.

 

K.T
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực