​Festival Piano quốc tế Hà Nội

Thứ năm, 29/03/2018 16:54
(ĐCSVN) - Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam sẽ tổ chức Festival Piano quốc tế Hà Nội từ 11 - 18/8 tại Học viện.

Festival dành cho tất cả các nghệ sĩ piano chuyên nghiệp với các quốc tịch, không giới hạn lứa tuổi.

Đối với lớp Masterclass, mỗi học sinh sẽ có 4 buổi học, mỗi buổi 50 phút, được lựa chọn học tối đa với 3 thành viên của Hội đồng Giáo sư quốc tế. Học viên được tuyển chọn có thể dự thính tất cả các giờ lên lớp của các thành viên Hội đồng Giáo sư, cũng như các buổi biểu diễn trong khuôn khổ Festival.

Các học viên xuất sắc sẽ có cơ hội biểu diễn trong các buổi hòa nhạc tại hai phòng hoà nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Sẽ có 10 suất học bổng trị giá 300 USD/học viên do GS.NSND. Đặng Thái Sơn trao tặng cho 10 thí sinh xuất sắc và một số suất học bổng khác.

Festival Piano quốc tế Hà Nội tổ chức từ 11-18/8. (Ảnh: hoinhacsi.vn)


Trưởng Ban tổ chức Festival Piaono quốc tế Hà Nội là PGS.TS. Lê Anh Tuấn – Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Giám đốc Nghệ thuật của Festival là GS.NSND. Đặng Thái Sơn.

Hội đồng Giáo sư quốc tế tham dự Festival bao gồm: Giáo sư Susumu Aoyagi (Nhật Bản); Giáo sư Tai-Cheng Chen (Mỹ - Đài Loan); Giáo sư Trần Thu Hà (Việt Nam); Giáo sư Katarzyna Popowa-Zydron (Ba Lan); Giáo sư Đặng Thái Sơn (Việt Nam-Canada).

Hạn cuối đối với tất cả các hình thức đăng ký tham dự là 30/6/2018. Cả các thí sinh muốn tham gia Festival Piano quốc tế Hà Nội có thể tham khảo nội qui của Festival tại website: hanoifestival.vn./.

HN
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực