“Your Style Fashion” khẳng định thời trang Việt Nam trong cuộc sống hiện đại

Thứ ba, 28/11/2017 15:32
(ĐCSVN) – Ngày 27/11, tại Hà Nội Ban Quản lý Phố cổ Hà Nội, Công ty CP truyền thông báo Văn Nghệ A&C Media giới thiệu Chương trình “Thời trang ướng dụng mang tên “Your Style Fashion Show”. Nhiều nhà thiết kế tên tuổi tham gia hoạt động, sẽ đem đến khán giả sự mãn nhãn và một xu hướng thời trang “người Việt dùng hàng Việt”.


Họp báo giới thiệu Chương trình Thời trang ướng dụng “Your Style Fashion Show”.Ảnh. TD.

Chương trình “Thời trang ứng dụng” là chủ đề xuyên suốt cho chuỗi các show diễn thời trang, sẽ được tổ chức thường kỳ 4 lần/năm, phù hợp với bốn mùa :Xuân, Hạ, Thu, Đông. Chương trình lần này dành cho chủ đề “Xuân” là cột mốc đánh dấu sự có mặt của chuỗi sự kiện. Chương trình được tổ chức trước nhu cầu của người tiêu dùng trong nước đối với các mặt hàng thời trang, cũng như sự phát triển mạnh mẽ của thị trường, đồng thời tạo môi trường lành mạnh cho các Thương hiệu, các cá nhân, nhà thiết kế thời trang Việt Nam có cơ hội mang sản phẩm đến gần hơn với công chúng, đem đến xu hướng thời trang mới nhất và định hướng người tiêu dùng.

Chương trình năm nay có sự góp mặt của các thương hiệu có phong cách và đối tượng khách hàng khác nhau như: Thời trang Thiện Phát; Gen Viet; Mỵ Store, Meris ... cùng đó có sự góp mặt của dàn người mẫu chuyên nghiệp và Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Nguyễn Thủy Tiên.

Theo bà Minh Hằng, đại diện A&C Media chia sẻ: “Phần lớn thời trang trình diễn ở Việt Nam mới chỉ đáp ứng về thị giác chứ chúng ta chưa chạm được đến chúng. Đó là lý do chúng tôi muốn tạo một sân chơi để người tiêu dùng gần hơn với nhà thiết kế. Ở đó, những bộ thời trang sẽ mang tính ứng dụng cao, người tiêu dùng sẽ có đủ các thông tin cần thiết về các thiết kế, từ chất liệu trở đi”.

Chương trình sẽ là cầu nối giúp người tiêu dùng và nhà cung cấp đến gần nhau hơn, qua đó góp phần khẳng định tính ứng dụng của thời trang Việt trong cuộc sống hiện đại.

Nguyễn Cương
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực