Chương trình “Ấm tình nghệ sĩ” gây quỹ ủng hộ nghệ sĩ sân khấu khó khăn

Thứ sáu, 19/05/2017 23:54
(ĐCSVN) - Ngày 19/5, Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam cho biết, Chương trình nghệ thuật nhằm gây quỹ ủng hộ nghệ sĩ sân khấu khó khăn "Ấm tình nghệ sĩ" sẽ diễn ra vào 20h00, ngày 5/6, tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội.

Chương trình "Tình nghệ sĩ" năm 2015 đã giúp đỡ nhiều nghệ sĩ khó khăn. Ảnh: Hội Nghệ sĩ Sân Khấu VN

Đây là hoạt động nghệ thuật góp phần thắt chặt tình đồng nghiệp của giới nghệ sĩ sân khấu trong cả nước, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái; kịp thời chia sẻ, động viên đối với các nghệ sĩ sân khấu đang gặp phải hoàn cảnh khó khăn.

Trong chương trình nghệ thuật ý nghĩa này, các nghệ sĩ gắn kết với nhau bằng tình cảm cao đẹp, trong sáng cùng sự biết ơn những thế hệ đi trước đã có nhiều đóng góp trí tuệ, tình yêu và cả sự hy sinh cho sự nghiệp sân khấu.

Chương trình dự kiến có sự tham gia của các nghệ sĩ: Thế Dân, Lan Hương, Hồng Vân, Tự Long; Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Trà My, Tuấn Hưng, Tùng Dương, Mỹ Dung, Minh Quân, Thái Thùy Linh, Quyền Văn Minh, Quyền Thiện Đắc…

Theo NSƯT Xuân Bắc - Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam, thành viên Ban Tổ chức chương trình, “Ấm tình nghệ sĩ” sẽ gồm nhiều tiết mục đặc sắc, trong đó có một vở kịch với nội dung ca ngợi tình nghệ sĩ, sự cảm thông chia sẻ của các nghệ sĩ trong cuộc sống, trong công việc. Đáng chú ý, sẽ có một tiết mục quy tụ khoảng 60 ca sĩ, nghệ sĩ thể hiện bài hát “Chúng tôi người nghệ sĩ” của tác giả Hữu Ước. Đây hứa hẹn sẽ là màn kết thúc ấn tượng của Chương trình “Ấm tình nghệ sĩ”.

Ban Tổ chức cho biết, toàn bộ số tiền bán vé, tiền ủng hộ của các nhà hảo tâm sẽ được dành để thăm hỏi, tặng quà những nghệ sĩ lão thành, gặp khó khăn trong cuộc sống trên cả nước.

Trước đó, Chương trình “Tình nghệ sĩ” năm 2015 do Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam tổ chức đã thu hút sự quan tâm của đông đảo nghệ sĩ và khán giả. Điều ghi nhận là các nghệ sĩ, ca sĩ tham gia chương trình này đều làm thiện nguyện và đã cống hiến cho khán giả những ca khúc, những tiểu phẩm và điệu múa rất đặc sắc, gửi tấm lòng tương thân, tương ái, chia sẻ của tình đồng nghiệp đối với những nghệ sĩ cao tuổi và hoàn cảnh khó khăn./.

V.Hà
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực